Quảng cáo

PSG lên kế hoạch táo bạo chiêu mộ Ronaldo

Thứ năm, 15/04/2021 11:26 AM (GMT+7)
A A+

PSG sẵn sàng hy sinh hai tiền đạo để đổi lấy sự phục vụ của Cristiano Ronaldo ngay trong thị trường chuyển nhượng hè tới.

VIDEO: Tài năng đá phạt của con trai Ronaldo

Theo báo chí châu Âu, khả năng Cristiano Ronaldo rời Juventus ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay là rất dễ xảy ra. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là không có tiếng nói chung với HLV trưởng Pirlo cũng như các đồng đội, ngoài ra việc anh hưởng lương tới 540.000 bảng mỗi tuần cũng là một lý do khiến đội bóng nước Ý không còn tha thiết giữ ngôi sao này ở lại.

Theo tin tức từ AS, việc Kylian Mbappe không ký hợp đồng mới và chuẩn bị rời PSG sẽ là xúc tác đẩy Ronaldo đến sân Công viên các Hoàng tử. 

Ronaldo
PSG đã lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Getty

PSG đã lên kế hoạch sử dụng cả Icardi lẫn Moise Kean để đổi lấy sự phục vụ của Ronaldo. Bộ đôi tiền đạo đang khoác áo PSG được cho là cũng nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Juventus, vì thế rõ ràng đây sẽ là một thương vụ thuận lợi cho cả hai đội bóng.

Trước đó, Ronaldo được cho là muốn trở lại Real Madrid, tuy nhiên đội chủ sân Bernabeu đã từ chối mua lại huyền thoại của CLB, thay vào đó họ kiên quyết với thương vụ Mbappe, và điều đó nhiều khả năng sẽ mở đường cho chuỗi domino chuyển nhượng trong mùa hè này.

'Ngôi sao 100 triệu bảng' muốn khoác áo MU

Tin chuyển nhượng MU 15/4: ‘Bom tấn 65 triệu’ gật đầu, chốt mua sao ĐT Pháp

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ronaldo PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT