Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 15/4: ‘Bom tấn 65 triệu’ gật đầu, chốt mua sao ĐT Pháp

Thứ năm, 15/04/2021 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Chốt mua sao ĐT Pháp, “Bom tấn 100 triệu” muốn tới MU hay Bất ngờ cái tên thay De Gea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 15/4.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chốt mua sao ĐT Pháp

Theo truyền thông Anh, MU đã chốt Raphael Varane như một trong những mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Quỷ đỏ được cho là vẫn đang tiếp tục liên hệ với trung vệ người Pháp và HLV Solskjaer sẽ muốn đưa cầu thủ này về Old Trafford sớm nhất có thể.

varane
Varane trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

“Bom tấn 65 triệu” sẵn sàng tới MU

Mới đây, tờ La Razon đã tiết lộ rằng, một trong những mục tiêu mà MU đang theo đuổi là trung vệ Pau Torres của Villarreal đã sẵn sàng để chuyển tới Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Tây Ban Nha được xem là đối tác mới của Maguire nếu cập bến MU, tuy nhiên, mức giá 65 triệu euro (phá vỡ hợp đồng) của cầu thủ này lại đang khiến Quỷ đỏ phân vân. 

pau torres
Pau Torres muốn tới Man United (Ảnh: Internet)

Bất ngờ cái tên thay De Gea

Theo truyền thông châu Âu, mới đây Manchester United đã bất ngờ nhắm đến thủ thành Emiliano Martinez của Aston Villa để thay thế cho David de Gea. Thủ thành người Argentina được đánh giá rất cao trong mùa giải năm nay và cũng chỉ đang có mức giá khá phải chăng, 20 triệu bảng.

Đá tảng sẵn sàng ra đi

Theo Daily Mail, trung vệ Eric Bailly đang tìm đường rời Man United sau khi không được trọng dụng trong mùa giải năm nay (8 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh). Ngôi sao người Bờ Biển Ngà muốn tìm một bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để được thi đấu nhiều hơn.

“Máy quét 100 triệu” muốn tới MU

Theo Manchester Evening News, tiền vệ Declan Rice đã có những trao đổi với Maguire và Shaw để tìm hiểu về Manchester United. Theo đó, ngôi sao người Anh được cho là muốn khoác áo Quỷ đỏ trong mùa giải tới và rất có thể cầu thủ 22 tuổi sẽ được West Ham dùng để trao đổi với trường hợp của Jesse Lingard. Hiện tại, Declan Rice đang được định giá vào khoảng 100 triệu bảng.

Chuyển nhượng bóng đá tối 14/4: Ronaldo giảm lương để về chốn cũ

Tin chuyển nhượng MU 14/4: Dễ dàng ký Saul, Kane ra quyết định

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Varane De Gea MU mua Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT