Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 15/4: Rõ tương lai Neymar, Ronaldo tới PSG?

Thứ năm, 15/04/2021 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Rõ tương lai Neymar, PSG quyết chiêu mộ Ronaldo hay Sao MU lọt danh sách rút gọn của Juventus là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 15/4.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

PSG quyết chiêu mộ Ronaldo

Theo truyền thông châu Âu, PSG đang lên kế hoạch táo bạo để chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng đổi hai ngôi sao tấn công là Icardi và Moise Kean để đưa Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử.

cristiano ronaldo
Ronaldo trong màu áo Juventus (Ảnh: internet)

Rõ tương lai Neymar

Theo truyền thông Pháp, PSG đang rất cương quyết trong việc giữ chân tiền đạo chủ lực Neymar. “Gã nhà giàu nước Pháp” sẽ sớm gia hạn hợp đồng với siêu sao người Brazil. Trong trường hợp Neymar muốn ra đi, PSG cũng sẽ chỉ chấp nhận mức giá tối thiểu 150 triệu euro, tuy nhiên, trường hợp này được cho là sẽ khó có thể xảy ra.

neymar-1
PSG quyết tâm giữ chân Neymar (Ảnh: Internet)

Sao MU lọt danh sách rút gọn của Juventus

Theo Sportmole, tiền vệ Paul Pogba của Manchester United đang được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu của Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Pháp đã được điền tên vào danh sách rút gọn những cái tên cần chiêu mộ của Lão bà trong mùa hè 2021.

MU định đoạt tương lai Lingard

Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Solskjaer của Manchester United đã lên tiếng hé lộ về tương lai của tiền vệ Jesse Lingard. Chiến lược gia người Na Uy cho hay: “Lingard xứng đáng được thi đấu nhiều hơn và đó là lý do chúng tôi đã để cậu ấy đến West Ham. Tất nhiên, chúng tôi luôn chào đón cậu ấy trở lại”.

Luka Modric chốt tương lai

Luka Modric sẽ đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới và trong diễn biến mới nhất, ngôi sao người Croatia đã lên tiếng ấn định tương lai:

“Tôi luôn nói rằng mình muốn tiếp tục , tôi cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid và tôi hy vọng sẽ tiếp tục như vậy trong mùa giải tới”.

Chuyển nhượng bóng đá 15/4: MU đàm phán ký Ronaldo, Lampard dẫn dắt đối thủ Chelsea?

Tin chuyển nhượng MU 15/4: ‘Bom tấn 65 triệu’ gật đầu, chốt mua sao ĐT Pháp

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo tới PSG Ronaldo Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT