Quảng cáo

Chia tay Mourinho, Tottenham sẵn sàng bổ nhiệm cựu nhân viên ngân hàng

Thứ tư, 14/04/2021 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham được cho là đang cân nhắc bổ nhiệm một cựu nhân viên ngân hàng để thay thế cho HLV Jose Mourinho sau chuỗi thành tích kém cỏi vừa qua.

Theo truyền thông Anh, Jose Mourinho đang đứng đầu trong danh sách những huấn luyện viên có nguy cơ bị sa thải tại Ngoại hạng Anh. Ban lãnh đạo của Tottenham được cho là đang dần mất kiên nhẫn với chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau chuỗi phong độ kém cỏi của đội bóng.

Đội chủ sân Tottenham Hotspur đang đối diện nguy cơ trắng tay trong mùa giải năm nay khi đã bị loại khỏi Europa League, FA Cup và thậm chí đang bị bỏ xa đến 6 điểm trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới. Danh hiệu duy nhất mà Spurs vẫn còn cơ hội cạnh tranh chính là League Cup khi đội bóng thủ đô sẽ phải chạm trán Manchester City ở trận chung kết.

sarri
Tottenham cân nhắc bổ nhiệm HLV Sarri (Ảnh: Internet)

Một số nguồn tin đã cho rằng, BLĐ của Spurs đang xem xét về việc thanh lý hợp đồng với HLV Mourinho trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và trong trường hợp chiến lược gia người Bồ Đào Nha ra đi, Gà trống đã chọn xong cái tên để ngồi vào ghế nóng của đội bóng.

Theo Rai Sports, người được Tottenham nhắm đến không ai khác chính là Maurizio Sarri. Chiến lược gia người Ý vẫn đang “thất nghiệp” sau khi chia tay Juventus hồi năm ngoái. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Sarri từng giành 2 danh hiệu lớn là chức vô địch Europa League cùng Chelsea ở mùa giải 2018/19 và mới đây nhất là chức vô địch Serie A 2019/20 cùng Juventus.

Đáng chú ý, trước khi bắt đầu sự nghiệp cầm quân vào năm 2000, Maurizio Sarri từng có thời gian làm việc tại Banca Monte dei Paschi di Siena, ngân hàng lâu đời nhất thế giới. 

Tottenham sẵn sàng bán Kane với điều kiện bất lợi cho MU

Mourinho xác lập thành tích tồi tệ nhất sự nghiệp

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham sa thải Mourinho Sarri Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT