Quảng cáo

MU tiếp tục là 'Vua ngược dòng' của Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 13/04/2021 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Trận thắng Tottenham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh tiếp tục cho thấy bản lĩnh của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Manchester United đã có một trận đấu xuất sắc dù phải làm khách tại London. Son Heung-min đưa Spurs vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp một, nhưng ba bàn thắng của Fred, Edinson Cavani và Mason Greenwood đã giúp United ca khúc khải hoàn.

Với các cổ động viên của Quỷ đỏ, kịch bản ở vòng 31 có lẽ không còn quá lạ lẫm với họ. Man Utd ở mùa giải năm nay thường xuyên để cho đối thủ dẫn trước rồi ngược dòng đầy ngoạn mục.

mu-1
Quỷ đỏ đánh bại Tottenham theo cách đầy ấn tượng. Ảnh: Getty

Thống kê từ Opta chỉ ra rằng, đoàn quân của Solskjaer đã có chín chiến thắng ngược dòng ở mùa giải năm

nay, chỉ kém một trận so với kỷ lục mọi thời đại được thiết lập bởi Newcastle ở mùa 2001/02. Tính tổng thể, United đã giành tới 28 điểm trong các trận đấu bị dẫn trước.

Trái ngược với Man Utd, Tottenham đang là đội bóng thường xuyên có thói quen "cầm vàng lại để vàng rơi". Tính đến vòng 31, Gà trống đã để mất tới 18 điểm trong các trận đấu mà họ dẫn trước, tệ thứ 2 Ngoại hạng Anh và chỉ đứng sau Brighton (20).

Chiến thắng của MU trước Spurs vào cuối tuần trước là màn lội ngược dòng thứ 41 của Premier League mùa này. Tính tổng thể, tỉ lệ xuất hiện trận thắng ngược dòng ở mùa này lên tới 13,3%, cao thứ hai trong lịch sử.

Sau trận thua sốc 1-2 của Man City trên sân nhà trước Leeds United, United hiện chỉ còn kém gã hàng xóm 11 điểm. Liệu sẽ có một màn lật đổ ngoạn mục của thầy trò Solskjaer.

MU thâu tóm đội bóng tranh tài ở châu Á

MU sẽ mua thành công Ronaldo nhờ trận thắng Tottenham?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh MU ngược dòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT