Quảng cáo

Son Heung-min bật khóc vì thua MU?

Thứ hai, 12/04/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham cảm thấy rất thất vong dù đã ghi bàn vào lưới Manchester United trong cuộc đụng độ vòng 31 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Tottenham đã dẫn trước nhờ bàn thắng ở phút 40 của Son Heung-min, thế nhưng Manchester United không mất quá nhiều thời gian để đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ bàn thắng đầu hiệp 2 của Fred.

Sau đó MU hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục bằng các bàn thắng do công Edinson Cavani và Mason Greenwood, qua đó trả món nợ thua Tottenham 1-6 ở lượt đi tại lãnh địa Old Trafford.

Kết thúc trận đấu, Son Heung-min xuất hiện mới vẻ mặt buồn bã cùng đôi mắt ướt như có vẻ anh đã khóc. Son phát biểu: "Đây là một ngày thực sự buồn. Bàn thắng không làm tôi nguôi ngoai"

Son Heung-min, Tottenham, Manchester United, Ngoại hạng Anh
Son Heung-min dường như đã khóc khi thua MU. Ảnh: Getty

"Tôi thực sự muốn giành chiến thắng, đặc biệt là sau trận đấu cuối cùng tại Newcastle khi tôi vào sân, trở lại sau chấn thương, chúng tôi đã dẫn trước nhưng lại hòa"

"Tôi không biết phải nói gì. Tôi thực sự rất tiếc về thất bại này và cảm thấy tồi tệ. Tôi biết những người ủng hộ chúng tôi thực sự thất vọng. Tôi nghĩ họ thất vọng hơn chúng tôi nên tôi cảm thấy rất tệ và thực sự xin lỗi về điều đó. Tôi thực sự muốn đánh bại Manchester United".

Trận thua này khiến cơ hội dự cúp châu Âu của Tottenham trở nên xa vời hơn khi họ đang đứng thứ 7 BXH Ngoại hạng Anh với 49 điểm, kém vị trí thứ 5 của Chelsea 5 điểm. Trận đấu tiếp theo cũng không dễ cho Spurs khi phải làm khách của Everton.

VIDEO: Tiền đạo Tottenham 'cuốn phăng' hàng thủ MU để hạ gục De Gea

Người đại diện lên tiếng, rõ khả năng ‘sao 60 triệu’ cập bến MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT