Michael Chandler muốn đối đầu Conor McGregor tại UFC 264

Thứ ba, 13/04/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, võ sĩ người Mỹ, Michael Chandler đã hé lộ kế hoạch muốn thi đấu với Conor McGregor tại UFC 264.

Theo dự kiến, trận đấu giữa Dustin Poirier và Conor McGregor sẽ diễn ra vào ngày 10/7 (giờ địa phương) tại UFC 264. Tuy nhiên, trận đấu này đang đứng trước nguy cơ không thể diễn ra khi mới đây The Diamond đã tố tay đấm người Ireland “bùng” 500.000 USD tiền từ thiện cho tổ chức The Good Fight Foundation của mình.

Với mâu thuẫn lần này, McGregor được cho là có thể đang xem xét về khả năng lựa chọn đối thủ khác cho sự kiện UFC 264. Và trong diễn biến mới nhất, Michael Chandler đã phát đi thông điệp cho thấy, mình đã sẵn sàng đấu McGregor. Trên Twitter cá nhân của mình, võ sĩ người Mỹ cho hay: “Ngày 15 tháng 5 và ngày 10 tháng 7… hãy đặt trước”.

chandler michael
Chandler muốn đấu McGregor ngay trong năm nay (Ảnh: Internet)

Trước đó, Iron từng bày tỏ hy vọng muốn được so tài cùng McGregor ngay trong năm nay. Tuy nhiên, theo đúng kế hoạch, Iron sẽ có cuộc chạm trán để tranh đai hạng nhẹ với Charles Oliveira vào ngày 15/5 (giờ địa phương) tới đây, tại UFC 262.

Trong quá khứ, Michael Chandler từng 3 lần vô địch hạng nhẹ Bellator và đang giữ kỷ lục 18-5. Vào hồi tháng 9 năm ngoái, võ sĩ người Mỹ chính thức công bố đã ký hợp đồng với UFC và có trận ra mắt tại UFC 257. Tại đây, Iron đã đánh bại Dan Hooker chỉ sau một trận đấu để giành suất tranh đai hạng nhẹ.

Kane nhấc bổng đối thủ rồi đấm không trượt phát nào

Đả nữ Nga tung liên hoàn đấm, knock-out đối thủ trong chưa đầy 30 giây

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Chandler Conor McGregor UFC 264
Xem thêm
TIN NỔI BẬT