Quảng cáo

Edinson Cavani khiến MU thiệt đơn thiệt kép

Thứ hai, 12/04/2021 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp vừa trở thành người hùng đem về chiến thắng cho MU, Cavani đang khiến ban lãnh đạo đội bóng này hết sức đau đầu.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Tuyển thủ Uruguay gia nhập Quỷ đỏ vào đầu mùa giải 2020/21 theo một bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng. Theo thỏa thuận, bản hợp đồng này có tùy chọn cho phép gia hạn thêm một năm nếu cả Man Utd và Cavani đều đồng ý.

Tuy nhiên, tiền đạo 34 tuổi đã được liên hệ rất nhiều để được chuyển đến Boca Juniors ở phiên chợ hè. Bản thân Cavani được cho là cũng muốn rời Old Trafford để được thi đấu gần quê hương hơn.

cavani-2
Cavani vừa giúp MU đánh bại Tottenham. Ảnh: Getty

Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải trả cho tiền đạo Nam Mỹ 2 triệu bảng nếu cầu thủ này quyết định

ra đi vào mùa hè 2021. Đây là một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng Cavani kí kết với MU.

Một số thông tin lo ngại rằng Boca sẽ không đủ khả năng chi trả mức lương 10,5 triệu bảng/mùa của cựu sát thủ PSG. Tuy nhiên, Cavani sẽ vui vẻ chấp nhận giảm lương tại Argentina nếu nhận được khoản tiền 2 triệu bảng từ United.

Nửa đỏ thành Manchester đang có khá nhiều phương án trên hàng công như Anthony Martial, Marcus Rashford hay Mason Greenwood. Tuy nhiên, màn trình diễn thượng hạng của Cavani trước Tottenham cho thấy ban lãnh đạo MU có lý do để nuối tiếc nếu để mất chân sút này.

Mới đây, một cựu cầu thủ của Man Utd là Marcos Rojo cũng đã chuyển đến Boca Juniors. Hậu vệ của tuyển Argentina hứa hẹn sẽ chào đón Cavani tại đội chủ sân La Bombonera.

"Tôi đã hứa sẽ dẫn Cavani đi câu cá nếu anh ấy đến đây. Anh ấy thích câu cá, anh ấy luôn nói về nó. Anh ấy luôn rủ tôi đi câu ở cái hồ gần nhà anh ấy", Rojo chia sẻ.

Ronaldo ra yêu sách bất ngờ, chỉ đích danh cái tên phải ra đi

Chuyển nhượng ngày 12/4: Haaland lương cao ngất, MU 'bị phũ' vụ Lingard

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT