Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 12/4: Haaland lương cao ngất, MU 'bị phũ' vụ Lingard

Thứ hai, 12/04/2021 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Haaland lương cao ngất, Manchester United 'bị phũ' vụ Lingard, Liverpool mua trung vệ,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày 12/4.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

MU bị West Ham từ chối

Manchester United đã đề nghị với West Ham rằng Quỷ Đỏ sẽ để Lingard ở lại sân London Stadium với một thương vụ chuyển nhượng hoàn toàn thay vì cho mượn như hiện tại.

Chuyển nhượng bóng đá, Haaland, Manchester United, Lingard, Liverpool
Lingard càng chơi càng hay. Ảnh: Getty

Tuy nhiên đội bóng của HLV David Moyes không đồng ý với đề nghị này dù rất muốn sở hữu hoàn toàn Lingard, lý do là thỏa thuận của Man Utd có kèm điều kiện Declan Rice sẽ đến Old Trafford theo chiều ngược lại.

Liverpool mua đứt Kabak

Liverpool được cho là đã sẵn sàng chi 18 triệu bảng để đảm bảo sở hữu hoàn toàn sự phục vụ của trung vệ Ozan Kabak của FC Schalke, người đã đến Anfield theo dạng cho mượn vào đầu năm nay.

Haaland sẽ hưởng lương cao kỷ lục

Haaland đang là tiền đạo được săn đón nhất của bóng đá châu Âu nhờ màn trình diễn trong màu áo Dortmund. Anh đã ghi 33 bàn trong 34 trận mùa này, đó là lý do người đại diện của anh đưa ra những con số không tưởng.

Chuyển nhượng bóng đá, Haaland, Manchester United, Lingard, Liverpool
Haaland sẽ hưởng mức lương 'trên trời'? Ảnh: Getty

Cụ thể, theo Mirror thì người đại diện Mino Raiola tuyên bố bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Haaland phải đáp ứng mức lương 1 triệu bảng mỗi tuần, điều này phá vỡ mọi kỷ lục về thu nhập của một cầu thủ.

Milan trói chân Ibrahimovic

Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini của AC Milan đã nói với Sky Sports Ý: “Chỉ còn thiếu những chi tiết nhỏ và chúng tôi đang tiến rất gần đến việc gia hạn với Zlatan”.

PSG nỗ lực trói chân Mbappe

HLV Mauricio Pochettino cho hay: "PSG và Mbappe đang cố gắng đi đến một thỏa thuận và điều đó giúp cậu ấy ở lại với chúng tôi lâu hơn. Đó là mong muốn của CLB và họ đang làm mọi thứ để đạt được điều đó".

Ronaldo ra yêu sách bất ngờ, chỉ đích danh cái tên phải ra đi

Man United chốt khả năng chiêu mộ ‘bom tấn 150 triệu bảng’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Haaland Manchester United Lingard Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT