Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 12/4: Chia tay Cavani, ký tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Thứ hai, 12/04/2021 10:03 AM (GMT+7)
A A+

MU mất tiền vì chia tay Cavani, sáng cửa chiêu mộ tiền đạo hay nhất thế giới hay West Ham trả lời vụ Lingard – Declan Rice là những tin chuyển nhượng MU hôm nay 12/4.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

MU mất 2 triệu bảng vì chia tay Cavani ở kỳ chuyển nhượng hè

The Sun đưa tin, Manchester United sẽ phải trả cho Edinson Cavani 2 triệu bảng nếu để anh ra đi vào thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cavani
MU sẽ chia tay Cavani. Ảnh: Getty

Tương lai của tiền đạo người Uruguay dường như đã không còn ở Old Trafford, mặc dù MU có lựa chọn gia hạn thêm một năm hợp đồng.

Tiền đạo hay nhất thế giới gia nhập United?

Chiến thắng 3-1 của MU trước Tottenham khiến cánh cửa dự Champions League của đội bóng thành London trở nên hẹp đi rất nhiều. Điều đó cũng có nghĩa, Harry Kane gần như sẽ rời Tottenham khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Trong hoàn cảnh ấy, MU được cho là điểm đến số một của Harry Kane. MU nhiều khả năng sẽ phải từ bỏ Erling Haaland bởi mối quan hệ không tốt đẹp với Mino Raiola, vì thế Harry Kane có thể sẽ là mục tiêu số một của đội bóng trong những tháng tới.

Kane
Harry Kane nhiều khả năng sẽ chia tay Tottenham vào cuối mùa. Ảnh: Getty

Với phong độ ghi bàn và kiến tạo ấn tượng, nhiều chuyên gia của bóng đá Anh đã nhận định Harry Kane đang là trung phong toàn diện nhất thế giới.

Đại diện La Liga phủ nhận tin đồn liên quan đến MU

Theo AS, Villarreal đã phủ nhận rằng họ có liên hệ với Manchester United với trường hợp của Pau Torres.

Hơn nữa, họ sẽ không đàm phán về điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ này, điều khoản cho phép bất cứ đội bóng nào cũng có thể mua lại Torres với giá 65 triệu euro.

MU nhắm nhạc trưởng Wolves

Theo Express, MU coi Ruben Neves như một phương án chuyển nhượng trong mùa hè tới. Ở chiều ngược lại, đôi chủ sân Molineux cũng sẵn sàng bán ngôi sao của mình, thậm chí với mức giá chỉ khoảng 30 triệu bảng.

West Ham trả lời vụ Lingard – Declan Rice

Theo The Sun, West Ham không đời nào đồng ý với ý tưởng trao đổi Jesse Lingard và Declan Rice mà MU đưa ra, bất chấp việc đội bóng này thực sự muốn mua đứt tiền vệ của MU.

Chuyển nhượng ngày 12/4: Haaland lương cao ngất, MU 'bị phũ' vụ Lingard

Ronaldo ra yêu sách bất ngờ, chỉ đích danh cái tên phải ra đi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Harry Kane Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT