Quảng cáo

Mourinho xác lập thành tích tồi tệ nhất sự nghiệp

Thứ hai, 12/04/2021 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải đầy khó khăn của Mourinho cùng Tottenham tiếp tục trở nên tồi tệ sau thất bại trước MU ngay trên sân nhà ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Son Heung-min hạnh phúc khi đổi áo với Ronaldo

Tottenham đã có khởi đầu tốt trong cuộc đón tiếp MU ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Son Heung-min đưa chủ nhà vươn lên dẫn trước trong hiệp một, tuy nhiên ba bàn thắng của đội khách trong hiệp hai giúp MU giành trọn 3 điểm và đẩy Tottenham vào thế khó trong cuộc đua top 4.

Thất bại trước MU cũng khiến HLV Mourinho nhận thêm những kỷ lục buồn trong sự nghiệp. Đây đã là trận thua thứ 10 của Tottenham trong mùa giải năm nay. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, chưa bao giờ "Người đặc biệt" chạm đến con số đáng thất vọng này. Với việc giải Ngoại hạng Anh vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới kết thúc, nhiều khả năng con số 10 trận thua vẫn chưa phải là những gì tồi tệ nhất với Tottenham.

Mourinho
Mourinho lần đầu tiên thua 10 trận trong một mùa giải. Ảnh: Getty

Ngoài ra, trận thua trước MU cũng chứng kiến Tottenham đánh rơi 18 điểm trong mùa giải năm nay khi đã vươn lên dẫn trước. Nổi tiếng là huấn luyện viên đi theo trường phái phòng thủ, rõ ràng việc đánh rơi quá nhiều lợi thế là không thường thấy trong sự nghiệp của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Một lần nữa, đây lại là thành tích tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Mourinho.

Trận thua ngược 1-3 đêm qua cũng là lần đầu tiên Mourinho thất bại trên sân nhà trước MU. Trong hơn 20 năm

làm công tác huấn luyện, khi dẫn dắt các đội bóng Benfica, Uniao de Leira, Porto, Chelsea, Inter, Real Madrid, Manchester United và bây giờ là Tottenham, đây mới là lần đầu tiên "Người đặc biệt" nếm trái đắng trước Quỷ đỏ thành Man ngay trên sân nhà.

Với 49 điểm sau 31 vòng đấu, Tottenham chỉ đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh và kém đội xếp thứ 4 West Ham tới 6 điểm. Với việc còn phải cạnh tranh với những Leicester, Chelsea và Liverpool, cánh cửa vào top 4 của Spurs đã bị thu hẹp hơn bao giờ hết.

Arsenal không cho đối thủ có bàn danh dự

Sao MU ‘chung mâm’ Ronaldo sau chiến thắng của đội nhà

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấns / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo