Quảng cáo

Son Heung-min bị phân biệt chủng tộc trên MXH

Thứ hai, 12/04/2021 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Lại thêm một cầu thủ nữa nối dài danh sách bị phân biệt chủng tộc.

Tottenham Hotspur đã lên án hành vi phân biệt chủng tộc "ghê tởm" đối với Son Heungmin sau trận thua 3-1 trên sân nhà trước Manchester United. Quyết định gây tranh cãi của VAR đã không công nhận bàn thắng của Edinson Cavani ở phút 33, sau khi Scott McTominay bị kết luận là đã phạm lỗi với Son trong tình huống dàn xếp tỷ số. Cầu thủ người Hàn Quốc đã đưa Tottenham vượt lên dẫn trước ngay sau đó, sau đường chuyền của Lucas Moura, trước khi MU có một cuộc lội ngược dòng và giành chiến thắng 3-1.

Son Heungmin là nạn nhân mới nhất của nạn phân biệt chủng tộc

Sau trận đấu, trên mạng xã hội đã có rất nhiều lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm vào Son. Thông báo trên Twitter của CLB Tottenham có đoạn: "Lại một ngày thi đấu nữa và một trong những cầu thủ của chúng tôi bị phân biệt chủng tộc một cách ghê tởm. Bây giờ chúng tôi sẽ thực hiện đánh giá cùng với Premier League để xác định hành động trong tương lai. Chúng tôi ở bên anh, Sonny."

Người phát ngôn của Twitter đã phát biểu rằng họ đã xóa nhiều bài đăng với nội dung xúc phạm chủng tộc và đang tiếp tục xem xét vấn đề: “Không có chỗ cho việc phân biệt chủng tộc trên Twitter, chúng tôi kiên quyết thực hiện cam kết đảm bảo các cuộc hội thoại liên quan bóng đá trên dịch vụ của chúng tôi an toàn cho người hâm mộ và các cầu thủ."

Ngoài Son Heungmin, một số cầu thủ khác đang đá tại Anh cũng bị phân biệt chủng tộc nặng nề như Trent Alexander-Arnold của Liverpool, Raheem Sterling của Manchester City hay Colin Kazim-Richards của Derby County.

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 31: MU đại chiến Tottenham

Video bàn thắng Tottenham 1-3 MU: Quỷ Đỏ phục thù

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heungmin Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT