Quảng cáo

Solskjaer ám chỉ Son Heung-min là ‘đứa con trai’ tồi tệ

Thứ hai, 12/04/2021 08:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer của Manchester United mỉa mai hành động diễn kịch của Son Heung-min trong trận đấu ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Tình huống gây tranh cãi diễn ra ở phút 37 trận đấu giữa Tottenham và MU ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Cavani sút tung lưới đội chủ nhà ở cự ly gần nhưng sau khi kiểm tra VAR, trọng tài đã tước bàn thắng của MU khi cho rằng Son Heung-min trước đó đã bị McTominay phạm lỗi.

HLV trưởng của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer không đồng tình với quyết định của trọng tài. Chiến lược gia người Na Uy mỉa mai tình huống Son nằm ra sân đau đớn.

Son Heung-min
Son Heung-min tỏ ra vô cùng đau đớn sau pha va chạm với McTominay. Ảnh: Getty

“Trận đấu đã hoàn toàn trôi qua. Nhưng nếu đó là một lỗi rõ ràng, trọng tài đã nhìn thấy và xử lý từ trước. Bàn

thắng của chúng tôi là hợp lệ.

Chúng ta không nên bị lừa. Nếu con trai tôi nằm xuống sân ba phút và phải nhờ 10 người bạn giúp đỡ để đứng lên, nó sẽ không được ăn. Trọng tài đã bị lừa, nhưng chúng tôi thì không”, Goal dẫn lời phát biểu của Solskjaer sau trận đấu.

Chỉ vài phút sau khi bàn thắng của Cavani bị tước bởi VAR, chính Son Heung-min là người lập công giúp đội chủ nhà mở tỷ số.

Sang đến hiệp hai, MU ghi lại ba bàn vào lưới Tottenham để giành trọn 3 điểm. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Old Trafford tiếp tục vững chắc ở ngôi nhì bảng Ngoại hạng Anh, trong khi Tottenham đã kém top 4 tới 6 điểm và xa vời tấm vé dự Champions League mùa tới.

Son Heung-min bật khóc vì thua MU?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Son Heung-min Tottenham MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT