Quảng cáo

Neymar chính thức ấn định tương lai

Thứ tư, 14/04/2021 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Neymar đã lên tiếng ấn định tương lai với PSG sau khi đưa đội bóng nước Pháp vào bán kết Champions League 2020/21.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

Vào rạng sáng hôm nay (14/4, giờ Việt Nam), PSG đã có cuộc chạm trán Bayern Munich trong trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League 2020/21. Mặc dù đội chủ nhà PSG đã phải nhận thất bại tối thiểu trước nhà đại diện tới từ Đức trong trận đấu này, tuy nhiên, “Gã nhà giàu nước Pháp” vẫn giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

neymar jr
Neymar trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau khi trận đấu này kết thúc, tiền đạo chủ lực của PSG, Neymar đã chính thức lên tiếng ấn định tương lai của mình. Chia sẻ với RMC Sport, siêu sao người Brazil cho hay:

“Tôi sẽ ở lại Paris? PSG là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi đã vào bán kết và chúng tôi đã có thể viết tiếp giấc mơ. Tôi rất hạnh phúc, chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng rất mạnh là Bayern. Hiện tại, chúng tôi đã có mặt tại bán kết và chúng tôi cần phải làm nhiều điều hơn nữa, cải thiện và hy vọng sẽ có một trận bán kết tốt”.

“Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong trận đấu này. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là tôi vui vì chúng tôi đã vượt qua. PSG là một đội bóng tuyệt vời và bây giờ chúng tôi phải tập trung cho trận bán kết sắp tới”.

Trước đó, một số nguồn tin đã cho rằng, Neymar chuẩn bị đặt bút ký vào một bản giao kèo mới với PSG. Bản hợp đồng mới lần này được tiết lộ sẽ có thời hạn đến tháng 6/2026.

Tin chuyển nhượng MU 14/4: Dễ dàng ký Saul, Kane ra quyết định

Chuyển nhượng bóng đá tối 13/4: Hoán đổi Pogba - Ronaldo, MU nhắm 'tiền đạo hoàn hảo'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Champions League PSG vs Bayern Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT