Quảng cáo

Neymar: 'Tôi không trêu Kimmich'

Thứ tư, 14/04/2021 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Neymar cho biết anh không cố ý ăn mừng trước Joshua Kimmich của Bayern Munich sau khi PSG lọt vào bán kết Champions League.

VIDEO: Neymar tỏa sáng ở World Cup

Hai lượt trận tứ kết với tổng tỷ số 3-3 là dịp PSG tái đấu với đối thủ cũ sau trận chung kết Champions League mùa trước mà Bayern thắng 1-0. Trước trận đấu lượt về, Kimmich và Thomas Muller cho biết họ tự tin rằng nhà vô địch Đức sẽ ngược dòng ở Parc des Princes.

Nhưng chính PSG đã lọt vào vòng trong, sau đó Neymar đã ăn mừng với đồng đội Leandro Paredes trước sự khó chịu của Kimmich khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Neymar được cho là cố ý trêu chọc Kimmich.

PSG, Neymar, Kimmich, Bayern Munich
Paredes và Neymar ăn mừng trước mặt Kimmich. Ảnh: Getty

Ngôi sao của PSG phân trần qua TNT Sports Brazil: "Sự hiểu lầm này thật buồn cười vì tôi không ăn mừng với anh ấy, người tôi ăn mừng cùng là Leandro Paredes. Chỉ là đúng lúc đó tôi đứng gần Kimmich. Anh ấy nói rằng đội của anh ấy hay hơn và Bayern sẽ thắng, anh ấy chắc chắn rằng họ sẽ vào bán kết".

Trước trận lượt về, Kimmich từng tuyên bố: "Tôi tin rằng chúng tôi sẽ vào vòng trong, bởi vì chúng tôi là đội hay hơn. Chúng tôi là đội chơi tốt hơn trong trận lượt đi, nhưng tiếc là kết quả không tương xứng với màn trình diễn".

Bayern đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 mặc dù phải chịu lép vế trong phần lớn thời gian trận đấu, PSG thi đấu áp đảo nhưng không thể có bàn thắng khi Neymar có hai lần đưa bóng chạm khung gỗ.

PSG đi vào lịch sử Champions League

PSG, Chelsea gặp đội nào ở bán kết Cúp C1?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Neymar Kimmich Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT