Quảng cáo

PSG đi vào lịch sử Champions League

Thứ tư, 14/04/2021 04:43 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thủ đô Paris đã có màn trả thù ngọt ngào trước Bayern Munich, trong 90 phút đầy căng thẳng tại Parc des Princes.

Khác với trận lượt đi, Paris Saint-Germain chơi chủ động hơn khá nhiều trước đại diện đến từ Bundesliga. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt đã khiến nhà ĐKVĐ Ligue 1 không thể chọc thủng mảnh lưới của Manuel Neuer.

Thậm chí, đội bóng của Mauricio Pochettino còn bị thủng lưới sau một tình huống lộn xộn trước khung thành của thủ môn Keylor Navas. Rất may, PSG đã chơi tỉnh táo trong phần còn lại của trận đấu để tiến vào bán kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

psg-1
PSG trả thù Bayern Munich thành công. Ảnh: Getty

Đây là trường hợp đầu tiên trong lịch sử Champions League đội đương kim á quân loại đương kim vô địch ở vòng knock-out. Kết quả này cũng biến Neymar cùng các đồng đội trở thành ứng cử viên số một cho ngôi vô địch.

Đối thủ của "gã nhà giàu nước Pháp" sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Manchester City và Borussia Dortmund. Sau kết quả có lợi ở lượt đi, đội chủ sân Etihad đang có nhiều cơ hội hơn để tiến vào vòng bốn đội mạnh nhất.

Cặp đấu còn lại sẽ có sự xuất hiện của Chelsea - đội bóng vừa loại Porto với cách biệt một bàn và đội thắng trong cặp đấu duyên nợ giữa Real Madrid và Liverpool. Theo lịch trình, hai cặp bán kết sẽ diễn ra vào đầu tháng Năm.

PSG, Chelsea gặp đội nào ở bán kết Cúp C1?

Chấm điểm PSG 0-1 Bayern: Tâm điểm Neymar

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs Bayern Cúp C1 Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT