Quảng cáo

Chấm điểm PSG 0-1 Bayern: Tâm điểm Neymar

Thứ tư, 14/04/2021 04:23 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Neymar đã có một màn trình diễn cực kỳ đẳng cấp trước Bayern Munich, nhưng thần may mắn lại không đứng về phía anh.

Paris Saint-Germain đã lọt vào bán kết Champions League dù để thua 0-1 trên sân nhà trước Bayern Munich. Choupo-Moting là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu nhưng công bằng mà nói hàng công PSG đã có một ngày thi đấu ấn tượng hơn.

Với khả năng bứt tốc của Mbappe và Neymar, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sở hữu nhiều cơ hội rõ ràng nhất. Tuy nhiên, thần may mắn và tài năng của Manuel Neuer đã giúp đại diện đến từ nước Đức không bị thủng lưới.

neymar-1
Neymar có một màn trình diễn ấn tượng. Ảnh: Getty

Người cảm thấy nuối tiếc nhất bên phía PSG chắc chắn là Neymar. Chỉ trong hiệp một, siêu sao Brazil đã sở hữu 4 cơ hội mười mươi để ghi bàn, nhưng 2 trong số đó bị thủ môn đối phương cản phá, 1 chạm xà ngang và 1 chạm cột dọc.

Tuy nhiên, đội bóng của Mauricio Pochettino vẫn giữ được sự bình tĩnh để đảm bảo việc không để bị thủng lưới thêm. Đối thủ của nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ là đội thắng trong cuộc đối đầu giữa Manchester City và Borussia Dortmund.

Chấm điểm cầu thủ trận PSG vs Bayern:

  • PSG: Navas 6; Dagba 6, Danilo 6, Kimpembe 7, Diallo 7 (Bakker 7); Gueye 7, Paredes 7; Di Maria 8 (Herrara 6), Neymar 8, Draxler 7 (Kean 5); Mbappe 8
  • Bayern Munich: Neuer 7; Pavard 6, Boateng 5, Hernandez 8, Davies 7 (Musiala 5); Kimmich 6, Alaba 7; Sane 7, Muller 7, Coman 7; Choupo-Moting 7 (Martinez 6)

Mourinho lôi chuyện làm bố để 'dạy dỗ' Solskjaer

Mourinho xác lập thành tích tồi tệ nhất sự nghiệp

VIDEO: Porto hành quân đến Tây Ban Nha chuẩn bị cho cuộc đụng độ Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 PSG vs Bayern Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT