Quảng cáo

Nhận định PSG vs Bayern Munich: Nhà vô địch và kẻ về nhì

Thứ ba, 13/04/2021 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng sau cùng của Kylian Mbappe đã giúp Paris Saint-Germain giành chiến thắng ở lượt đi, tuy nhiên hai bàn của Thomas Muller và Eric Maxim Choupo-Moting đã níu giữ hy vọng vào bán kết cho Bayern Munich.

Nhận định bóng đá Paris Saint-Germain – Bayern Munich – Tứ kết lượt về Champions League

02h00 ngày 14/4 | Sân vận động Parc des Princes

Link trực tiếp trận đấu PSG vs Bayern Munich

Để có thể tiến sâu hơn vào Champions League mùa này, Paris Saint-Germain cần phải vượt qua được cửa ải mang tên Bayern Munich. Trên thực tế, PSG chưa bao giờ tiến xa đến mức này ở giải đấu cao nhất châu Âu cấp CLB từ khi trở thành đội thứ 41 lọt vào vòng chung kết Champions League.

Mặt khác, Bayern đã ghi được 42 bàn sau 10 trận đấu tại Champions League và cần 3 bàn nữa để soán kỷ lục của Barcelona trong một mùa giải duy nhất (1999/2000). Sẽ ấn tượng hơn cả nếu Bayern cân bằng kỷ lục ấy, bởi mùa giải đó Barca cần 16 trận trong khi Bayern chỉ cần 11.

Ở lượt đi, PSG đã vượt qua Bayern trong một cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Đội bóng nước Pháp đã có 2 bàn vượt lên dẫn trước với các pha lập công của Kylian Mbappe và Marquinhos, sau đó Hùm Xám cũng đã vùng lên và gỡ lại tỷ số 2-2 nhờ công của Eric Maxim Choupo-Moting và Thomas Muller. Bàn thắng cuối cùng của Mbappe đã thắp sáng hy vọng lọt vào trận bán kết của PSG.

01618193386.jpeg

Thông tin xung quanh:

  • Phía PSG sẽ không có sự phục vụ của một số cầu thủ như: Juan Bernat (đầu gối), Leandro Paredes (treo giò), Marco Verratti (Covid-19), Alessandro Florenzi (Covid-19), hy vọng trở lại của đội bóng nước Pháp có hai cái tên là Layvin Kurzawa và Mauro Icardi.
  • Các ngôi sao của Bayern Munich sau đây cũng không thể ra sân: Robert Lewandowski (đầu gối), Corentin Tolisso (đùi), Douglas Costa (chân), Marc Roca (chưa rõ nguyên nhân), nhưng họ đang rất hy vọng Serge Gnabry có thể quay lại ở trận lượt về này.
  • Thành tích 5 trận gần nhất của đội chủ nhà là thắng 3 thua 2, trận đấu gần nhất của họ là trận thắng 4-1 trước Strasbourg trên sân khách.
  • Đối với Bayern, trong 5 trận gần nhất họ thắng 4 thua 1, trận gần nhất họ thắng RB Leipzig cũng trên sân khách với tỷ số tối thiểu 1-0.
  • Trong 6 trận gần nhất đối đầu nhau tại C1, tính cả trận lượt đi tuần trước, sức mạnh của hai đội khá tương đương khi mỗi đội dành được 3 chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Paris Saint-Germain: Keylor Navas, Layvin Kurzawa, Abdou Diallo, Presnel Kimpembe, Mitchel Bakker, Danilo Pereira, Marco Verratti, Angel Di Maria, Mauro Icardi, Neymar, Kylian Mbappe

Bayern: Manuel Neuer, Benjamin Pavard, Jerome Boateng, Lucas Hernandez, Alphonso Davies, Joshua Kimmich, David Alaba , Thomas Muller, Kingsley Coman, Eric Maxim Choupo-Moting

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Paris Saint Germain Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT