Quảng cáo

Neymar trở thành trò hề vì thói hà tiện chống lại chủ tịch PSG

Thứ hai, 12/04/2021 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Là một trong những cầu thủ có thu nhập khủng nhất của thế giới bóng đá, nhưng Neymar lại không sẵn sàng trả tiền cho một dịch vụ hợp pháp.

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới, Neymar đã gây cười cho người hâm mộ sau khi anh đăng tải một bức ảnh chụp màn hình trận đấu mà anh đang xem, trong đó có một quảng cáo khiến nhiều người nhận ra ngôi sao PSG đang xem bóng đá lậu.

Tay chơi của Paris Saint-Germain được cho là kiếm được khoảng 825.000 đô-la một tuần, có vẻ đã theo dõi một trận đấu từ quê nhà trong một bức ảnh được đăng trên Instagram, nơi anh có hơn 148 triệu người theo dõi.

Một banner quảng cáo rác hiện ra đã tố cáo hành vi xem bóng đá lậu của Neymar, khiến anh phải chịu sự mỉa mai vì dù giàu có nhưng lại không chịu trả tiền để sử dụng dịch vụ truyền hình hợp pháp.

Neymar, PSG
Neymar bị bóc mẽ vì đăng ảnh lên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Một người hâm mộ lên tiếng trên mạng xã hội: "Triệu phú là triệu phú vì họ không tiêu hàng triệu đô-la của họ". Một người khác bổ sung: "Đó là cách anh trở thành triệu phú đấy Neymar". Một cổ động viên chê bai: "Gã này là một triệu phú và vẫn sử dụng dịch vụ bất hợp pháp".

Đáng nói hơn, Chủ tịch PSG Nasser bin Ghanim Al-Khelaifi, cũng là chủ tịch của beIN Media Group, tập đoàn này luôn là trung tâm của các nỗ lực ngăn chặn những người phát sóng bóng đá trái phép chiếu các trận đấu mà họ nắm quyền phát sóng.

Có thể coi hành động của Neymar đang chống lại bóng đá nói chung cũng như các nỗ lực của chủ tịch PSG nói riêng. Al-Khelaifi từng nói: "Chúng ta cần phải bảo vệ những người nắm giữ bản quyền sở hữu trí tuệ cũng như bảo vệ giá trị của bản quyền truyền thông".

Đã rõ tương lai Neymar, Son – Kane cùng rời Tottenham?

Champions League 2021/22 không có Ronaldo, Neymar, Haaland và Liverpool?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT