Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/4: 'Kane rất thích MU'

Thứ hai, 12/04/2021 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Kane được cho là muốn đến Manchester United, Liverpool nhắm sao Barcelona, Bayern chọn Klopp,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối 12/4.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

'Kane rất thích được gia nhập MU'

Huyền thoại Manchester United - Roy Keane khẳng định: "Đối với Harry Kane, khi nhìn vào đội hình của MU ngày hôm nay, có lẽ cậu ấy đã thấy được sự tiến bộ của họ trong 12 tháng qua và chắc chắn Kane sẽ nghĩ về một vị trí trên hàng công của đội bóng này"

"Với những sự hỗ trợ ấn tượng từ các đồng đội tại Man Utd, tôi nghĩ Kane sẽ rất thích được gia nhập Manchester United. Có thể cậu ấy không muốn ra nước ngoài. MU vẫn là một thế lực lớn, rất lớn".

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Liverpool, Barcelona, Bayern
Kane muốn đến MU? Ảnh: Getty

Lộ diện bến đỗ tương lai của Klopp

Trong trường hợp HLV Hansi Flick ra đi, ban lãnh đạo Bayern Munich đã có sẵn phương án thay thế. Đó là thuyền trưởng hiện tại của Liverpool, ông Jurgen Klopp. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 được cho là phù hợp với lối chơi mạnh mẽ của Bayern.

MU thiệt hại nếu để Cavani ra đi

Tuyển thủ Uruguay gia nhập Quỷ Đỏ vào đầu mùa giải 2020/21 theo một bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng có tùy chọn cho phép gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, tiền đạo 34 tuổi đã được liên hệ rất nhiều để được chuyển đến Boca Juniors ở phiên chợ hè

cavani-2
Cavani vừa giúp MU đánh bại Tottenham. Ảnh: Getty

Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải trả cho tiền đạo Nam Mỹ 2 triệu bảng nếu cầu thủ này quyết định ra đi vào mùa hè 2021. Đây là một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng Cavani kí kết với Manchester United.

Liverpool lên kế hoạch mua sao trẻ Barcelona

Theo Mirror, Liverpool đã đưa tiền vệ Pedri của Barcelona vào tầm ngắm nhằm cải thiện khả năng sáng tạo của tuyến giữa đội bóng này. The Kop đã liên hệ với người đại diện của Pedri để bày tỏ sự quan tâm của mình.

PSG tiếp cận Salah

Trong bối cảnh khó giữ chân Mbappe, Paris Saint-Germain đang nhắm tới một cầu thủ giàu tốc độ không kém là Mohamed Salah của Liverpool. Theo Telefoot, các quan chức PSG vừa bí mật tiếp cận Mohamed Salah để thảo luận hợp đồng.

Ronaldo ra yêu sách bất ngờ, chỉ đích danh cái tên phải ra đi

Man United chốt khả năng chiêu mộ ‘bom tấn 150 triệu bảng’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Liverpool Barcelona Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT