Quảng cáo

‘Harry Kane rất thích được gia nhập Manchester United’

Thứ hai, 12/04/2021 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông sau chiến thắng của Manchester United trước Tottenham, huyền thoại Quỷ đỏ - Roy Keane đã phá vỡ im lặng về tương lai của Harry Kane.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Manchester United đã có chiến thắng ấn tượng trước Tottenham trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần qua (11/4, giờ Việt Nam). Với thắng lợi lần này, Quỷ đỏ đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 11 điểm.

MU
MU có chiến thắng ấn tượng trước Tottenham (Ảnh: Internet)

Về phía Tottenham, thất bại này khiến đội bóng thủ đô London ngày càng rời xa tấm vé dự Champions League mùa giải tới khi khoảng cách của Spurs với top 4 hiện đã là 6 điểm. Bên cạnh đó, với phong độ kém ổn định thời gian gần dây, Spurs đang đứng trước nguy cơ để mất tiền đạo số một của mình là Harry Kane ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Được biết, cách đây không lâu, ngôi sao người Anh đã ra điều kiện để ở lại Tottenham và trong trường hợp Gà trống không thể tham dự Champions League, chân sút 27 tuổi sẽ dứt áo ra đi. Manchester United đang được xem là bến đỗ tiềm năng của Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Kane
Roy Keane cho rằng, Kane nên tới MU (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau trận đấu giữa MU và Tottenham, huyền thoại Quỷ đỏ - Roy Keane đã bất ngờ lên tiếng về tương lai của Harry Kane. Cựu danh thủ người Ireland cho hay:

“Đối với Harry Kane, khi nhìn vào đội hình của MU ngày hôm nay, có lẽ cậu ấy đã thấy được sự tiến bộ của họ trong 12 tháng qua và chắc chắn Kane sẽ nghĩ về một vị trí trên hàng công của đội bóng này”.

“Với những sự hỗ trợ ấn tượng từ các đồng đội (tại MU), tôi nghĩ Kane sẽ rất thích được gia nhập Manchester United. Có thể cậu ấy không muốn ra nước ngoài. MU vẫn là một thế lực lớn, rất lớn”.

Hiện tại, Harry Kane vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Tottenham và chân sút sinh năm 1993 đang được định giá vào khoảng 150 triệu bảng.

Chuyển nhượng bóng đá 11/4: Kane định đoạt tương lai, ‘đại gia’ thâu tóm Ronaldo?

Edinson Cavani khiến MU thiệt đơn thiệt kép

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Manchester United MU Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT