Quảng cáo

Lingard được Real Madrid, PSG và Inter săn đuổi

Thứ hai, 12/04/2021 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard đã thể hiện phong độ ấn tượng kể từ khi gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn từ Manchester United, và chuyện anh trở lại Old Trafford hay không vẫn chưa sáng tỏ.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Jesse Lingard được cho là đang nằm trong sự theo dõi bởi một loạt các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu bao gồm Real Madrid, PSG và Inter Milan trong bối cảnh anh đang thể hiện một phong độ tuyệt vời ở West Ham dưới dạng cho mượn từ Manchester United.

Cầu thủ 28 tuổi, người đã gia nhập The Hammers sau khi tạm chia tay các đồng đội ở MU vào tháng Giêng, đã ghi tám bàn sau chín trận và được triệu tập trở lại đội tuyển Anh vào tháng trước. Linagrd tiếp tục thể hiện sự sung mãn của mình vào Chủ nhật, ghi hai bàn trong chiến thắng 3-2 trước Leicester.

Và bây giờ ESPN tuyên bố rằng ba câu lạc bộ sừng sỏ của bóng đá châu Âu gồm Real Madrid, PSG và Inter Milan đang để mắt đến tình hình của Lingard khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Báo cáo của ESPN nêu chi tiết rằng West Ham muốn ký hợp đồng mua đứt với Lingard.

Lingard, Manchester United, Real Madrid, Inter, chuyển nhượng
Lingard thăng hoa tại West Ham. Ảnh: Getty

Và nếu đội bóng của HLV David Moyes giành vé dự Champions League mùa sau thì họ sẽ càng có thêm quyết tâm sở hữu viên ngọc quý bị lãng quên ở Man Utd. Họ hiện đang đứng thứ 4 trên BXH, hơn Chelsea 1 điểm và Liverpool 3 điểm với 7 trận còn lại khi Ngoại hạng Anh còn 7 vòng đấu.

Lingard còn một năm trong hợp đồng với Manchester United và lại là người thừa dưới thời Ole Gunnar Solskjaer từ đầu mùa giải này. Quỷ Đỏ muốn dùng Lingard như một phần đề nghị chiêu mộ Declan Rice từ West Ham, nhưng đội bóng London một mực từ chối.

Huấn luyện viên của The Hammers, David Moyes một lần nữa hết lời ca ngợi màn trình diễn của Lingard vào cuối tuần qua: "Anh ấy đã đến và giúp đội bóng rất nhiều nhờ cách anh ấy thi đấu cũng như thái độ của anh ấy với câu lạc bộ, Lingard đã nâng tầm West Ham".

Chuyển nhượng ngày 12/4: Haaland lương cao ngất, MU 'bị phũ' vụ Lingard

Bruno Fernandes 'vào tận nơi' để khen ngợi Lingard

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Real Madrid PSG Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT