Quảng cáo

Lingard không được Arsenal chào đón vì chuyện nhảy múa

Thứ tư, 14/04/2021 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard đang thu hút sự chú ý từ Arsenal sau khi cứu vãn sự nghiệp nhờ thi đấu dưới dạng cho mượn tại West Ham sau khi rời Manchester United.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Lingard đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình kể từ khi gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn từ Manchester United vào tháng Giêng, ghi tám bàn thắng và bốn pha kiến ​​tạo trong chín lần ra sân đầu tiên.

Các báo cáo của giới truyền thông cho thấy The Hammers hiện đang muốn ký hợp đồng mua đứt với Lingard vào mùa hè này, nhưng họ có khả năng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Real Madrid, PSG và cả Arsenal.

Tuy nhiên, huyền thoại Rio Ferdinand của MU không nghĩ rằng CLB Arsenal cũng như người hâm mộ đội bóng này sẽ chào đón Lingard do cầu thủ này từng có màn ăn mừng khiêu khích bằng cách nhảy điệu 'moonwalk'.

Lingard, Manchester United, Arsenal, West Ham
Lingard nhảy moonwalk khiêu khích Arsenal. Ảnh: Getty

Cựu hậu vệ Man Utd nói trên kênh FIVE: "Các bạn biết đấy, các CĐV Arsenal không muốn có Lingard ở sân Emirates. Anh ấy từng nhảy moonwalk chọc giận họ, người hâm mộ sẽ làm loạn nếu anh ấy gia nhập"

"Lingard không tôn trọng sân Emirates theo cách chưa từng thấy. West Ham sẽ phải chiến đấu để có được anh ấy vì các đội bóng khác cũng nghiêm túc muốn ký hợp đồng với anh ấy"

"Lingard sẽ không đến Arsenal, ở lại West Ham rõ ràng là khả thi hơn, và vẫn có những điểm đến khác cho anh ấy, đi đâu cũng được nhưng chắn Lingard sẽ không đến Arsenal", Ferdinand khẳng định.

Cầu thủ 28 tuổi đã hoàn toàn thay đổi vận mệnh của mình khi thi đấu cho West Ham, HLV Gareth Southgate thậm chí còn đưa Lingard trở lại đội tuyển Anh vào tháng trước.

MU tăng giá bán Jesse Lingard

Bruno Fernandes 'vào tận nơi' để khen ngợi Lingard

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United Arsenal West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT