Quảng cáo

MU tăng giá bán Jesse Lingard

Thứ ba, 13/04/2021 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Phong độ của Jesse Lingard trong thời gian cho mượn tại West Ham đã khiến anh vô cùng được quan tâm.

HLV West Ham, David Moyes muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với Jesse Lingard, nhưng Manchester United không đưa ra bất kỳ một dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ để anh ra đi. Không có cuộc đàm phán nào diễn ra, mặc dù đại diện của Lingard đã nói rõ rằng anh không nằm trong thương vụ MU muốn có Declan Rice.

Nếu West Ham có thể chơi ở Champions League mùa giải tới, họ sẽ đưa ra lời đề nghị với Lingard mức lương 100 nghìn Bảng một tuần. Lingard đã ký hợp đồng với West Ham vào cuối tháng Giêng với mức phí cho mượn là 2,5 triệu Bảng, kèm theo khoản tiền thưởng 500 nghìn Bảng do Man United phải trả nếu West Ham đủ điều kiện tham dự châu Âu. West Ham đang bao trả đầy đủ tiền lương cho Lingard cho đến ngày 30/6, nhưng không được phép có "quyền chọn mua" trong hợp đồng.

Rất nhiều CLB đang muốn có chữ ký của Lingard (Nguồn: Internet)

Có rất nhiều CLB khác tại Ngoại hạng Anh cũng đang để mắt đến Lingard, bao gồm Arsenal và Leicester, trong khi HLV Jose Mourinho nói nếu ông vẫn là HLV của Tottenham Hotspur, ông sẽ cân nhắc việc muốn có cầu thủ người Anh trong đội hình. Cũng có một số CLB nước ngoài đang nhắm tới Lingard, đặc biệt nhất là Atletico Madrid cũng muốn có được chữ ký của anh.

Man United vẫn muốn ký một hợp đồng mới với Lingard, mặc dù có khả năng cao anh sẽ muốn ra đi để tìm kiếm suất đá chính thường xuyên. Nếu MU từ chối bán, khả năng cao đây sẽ là năm cuối cùng trong hợp đồng giữa họ và Lingard, anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau. Phong độ của Lingard không chỉ nâng cao mức độ quan tâm đến anh, mà còn sẽ làm tăng mức giá mà MU sẽ yêu cầu, mặc dù anh đã không được ra sân nhiều trong triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mức phí 30 triệu Bảng đã được đưa ra, nhưng điều đó có vẻ cao với tình hình hợp đồng của Lingard, tuổi tác và những ảnh hưởng kinh tế của đại dịch Covid-19. MU lo ngại, nếu để anh ra đi, đặc biệt là với mức phí thấp hơn, và phải chứng kiến anh tiếp tục xuất sắc ở những nơi khác.

HLV Solskjaer đã cho biết ông sẵn sàng giữ Lingard, mặc dù vẫn chưa chắc cầu thủ người Anh muốn trở lại United.

Lingard đã ghi 8 bàn sau 9 trận - bao gồm hai bàn thắng vào lưới Leicester City vào Chủ nhật - khi đội bóng của HLV David Moyes lọt vào top 4 của Premier League. Phong độ chói sáng gần đây của Lingard cũng giúp anh được trở lại ĐTQG và góp mặt trong cả ba trận vòng loại World Cup tháng trước.

‘Harry Kane rất thích được gia nhập Manchester United’

'Máy làm bàn’ tự định đoạt tương lai tại Manchester United

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo