Quảng cáo

'Máy làm bàn’ tự định đoạt tương lai tại Manchester United

Thứ ba, 09/03/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo Edinson Cavani tại Manchester United được cho là đã sáng tỏ.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Edinson Cavani cập bến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do. Bằng kinh nghiệm và đẳng cấp săn bàn, ngôi sao người Uruguay đã nhanh chóng cho thấy sự thích nghi ấn tượng với 6 bàn thắng sau 18 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.

Trong bối cảnh Martial đánh rơi phong độ, Cavani đang giành được sự tin tưởng từ HLV Solskjaer và các cổ động viên MU. Dẫu vậy, chân sút sinh năm 1987 được cho là sẽ không tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ sau khi mùa giải này khép lại.

Cavani
Cavani trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Sportmole dẫn nguồn từ Ole cho hay, mặc dù vẫn còn điều khoản gia hạn 1 năm hợp đồng với MU, tuy nhiên, Edinson Cavani đã chọn xong bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Cựu sao PSG dự định sẽ đầu quân cho Boca Junior sau khi rời Manchester United.

Bên cạnh đó, Cavani được cho là cũng đã có những liên hệ với chủ tịch của đội bóng này, Roman Riquelme để đàm phán về chuyện tương lai. Hiện tại, tiền đạo 34 tuổi đang hưởng mức lương 210.000 bảng/tuần, tuy nhiên cầu thủ này sẽ sẵn sàng giảm lương để được tới Argentina thi đấu.

Tin chuyển nhượng MU 9/3: Mục tiêu hơn 100 triệu bảng, sáng cửa có siêu sao

Chuyển nhượng bóng đá 9/3: Barca 'phá đám' Real, Ronaldo rời Juventus?

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo