Quảng cáo

Lingard khiến đối thủ giận dữ: 'Sao anh chơi thế?'

Thứ ba, 06/04/2021 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard đã tiết lộ điều Pedro Neto nói với anh khi trận đấu giữa West Ham và Wolves kết thúc, nhưng cầu thủ của Manchester United không rõ đối phương có ý gì.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Lingard là ngôi sao góp công lớn giúp West Ham leo lên vị trí thứ tư Ngoại hạng Anh với chiến thắng 3-2 kịch tính, nhưng tiền vệ này đã tham gia vào một cuộc tranh cãi với tiền đạo Neto của Wolves khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Các đồng đội đã can thiệp trước khi những lời lẽ nóng nảy của Lingard và Neto trở thành cuộc đối đầu bằng chân tay. Và cầu thủ được Manchester United cho West Ham mượn đã tiết lộ Neto không hài lòng vì The Hammers câu giờ cuối trận.

Khi được Sky Sports hỏi về sự cố sau trận đấu, tiền vệ cho mượn tiết lộ: "Anh ấy (Neto) nói, 'tại sao anh lại chơi như thế?' Nhưng tôi không biết anh ấy nói thế là có ý gì"

Manchester United, Lingard, West Ham, Wolves,
Neto giận dữ hỏi Lingard. Ảnh: Getty

 

"Tất nhiên là chúng tôi đã thắng trận đấu, tôi nghĩ ý của anh ấy là khi chúng tôi dồn bóng ra góc sân, nhưng đó là cách kiểm soát thế trận. Có những cách chơi bóng như vậy, chúng ta phải học và chấp nhận chọn một trong những cách đó".

Ở trận đấu này, Lingard đã tỏa sáng từ rất sớm. Phút thứ 6, cầu thủ MU đi bóng từ sân nhà đầy tự tin, vượt qua 2 người của West Ham trước khi dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn Patricio, mở tỷ số trận đấu muộn của vòng 30 Ngoại hạng Anh.

West Ham sau đó dẫn trước 3-0 nhưng dần để bị rút ngắn xuống còn 3-2, nhưng Lingard và các đồng đội dưới sự chỉ đạo đúng đắn của chiến lược gia giàu kinh nghiệm David Moyes, đồng thời là cựu HLV Man Utd, đã kịp thời giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn chiến thắng cho đội bóng London.

Solskjaer mất tiền đạo MU hết mùa

MU hy sinh 'người hạnh phúc', ép West Ham bán Rice

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Lingard West Ham Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT