Quảng cáo

Tottenham sẵn sàng bán Kane với điều kiện bất lợi cho MU nhưng tích cực với Real

Thứ ba, 13/04/2021 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United và Real Madrid đang để mắt đến tình hình của Harry Kane trong bối cảnh Tottenham buông xuôi nỗ lực giữ chân tiền đạo người Anh.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane chuẩn bị có các cuộc đàm phán căng thẳng với chủ tịch Daniel Levy và huấn luyện viên Jose Mourinho sau Euro 2021 nhằm giải quyết tương lai lâu dài của anh.

Kane được cho là đang ngày càng thất vọng khi Tottenham tỏ ra thiếu năng lực cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, điều này càng thôi thúc tiền đạo 27 tuổi tìm kiếm bến đỗ mới có thể đảm bảo danh hiệu cho sự nghiệp của anh.

Theo các báo cáo từ Mundo Deportivo, cả chủ tịch Daniel Levy và HLV Jose Mourinho đều chấp nhận bán Kane nếu cần thiết, nhưng họ không muốn tăng cường sức mạnh cho một trong những đối thủ trong nước của mình thông qua một vụ chuyển nhượng.

Manchester United, Real Madrid, Kane, Tottenham
Kane không hạnh phúc ở Tottenham. Ảnh: Getty

Vì vậy, điều kiện này là thách thức lớn cho Manchester United, đội bóng đang nhắm tới Harry Kane trong trường hợp không thể chiến thắng trong cuộc đua khốc liệt giành chữ ký Erling Haaland.

Đồng thời, việc Tottenham chỉ bán Kane ra nước ngoài mở ra cơ hội lớn cho Real Madrid, đội bóng cũng đang quan tâm đến một chân sút chất lượng như Kane nhưng giá không quá cao như Haaland. Real dù giàu có nhưng tài chính của họ cũng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Cựu danh thủ Scholes tin rằng Manchester United là điểm đến tưởng hơn để ký hợp đồng cho cầu thủ 20 tuổi người Na Uy: "Tôi nghĩ rằng có thể MU sẽ chi 150 triệu bảng cho Haaland. Tôi nghĩ điểm mấu chốt là câu lạc bộ nào có đủ khả năng trả tiền cho anh ấy. Bạn nghĩ về Real Madrid và Barcelona nhưng họ có thể không trả được số tiền đó".

Ronaldo: ‘Tôi yêu MU, tôi ước một ngày nào đó sẽ trở lại đây’

MU sẽ mua thành công Ronaldo nhờ trận thắng Tottenham?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Real Madrid Kane Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT