Quảng cáo

Neymar muốn làm 'thánh bài' sau khi giải nghệ

Thứ năm, 15/04/2021 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Neymar đã bày tỏ mong muốn trở thành một người chơi poker chuyên nghiệp sau khi anh từ giã sự nghiệp bóng đá.

VIDEO: Neymar tỏa sáng ở World Cup

Cầu thủ 29 tuổi này bắt đầu chơi poker trong thời gian diễn ra World Cup 2014 và bắt đầu đam mê trò chơi này kể từ đó. Neymar cho biết anh đã đấu với Gerard Pique trong thời gian ở Barcelona và bây giờ coi Keylor Navas và Leandro Paredes là các đối thủ poker của mình tại PSG

Khi Neymar được CNEWS hỏi liệu mục tiêu của anh có phải là trở thành một tay chơi poker chuyên nghiệp khi từ giã sự nghiệp bóng đá hay không, anh nói: "Đó là sự thật, đó là sự thật. Đó là một trong những điều tôi thích làm nhất"

"Tôi cảm thấy rất thoải mái và tôi nghĩ rằng sau khi dừng chơi bóng, tôi sẽ có thể tham gia các giải đấu poker, đi du lịch để chơi các giải đấu mà tôi luôn muốn tham gia mà hiện tại tôi không thể làm được vì lịch thi đấu bóng đá"

Neymar, PSG, poker
Neymar muốn chơi poker chuyên nghiệp. Ảnh: Getty

"Vì vậy, khi tôi kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình, đó là một trong những điều tôi sẽ làm: đi du lịch để chơi các giải poker"

"Trong số những điểm tương đồng giữa poker và bóng đá, tôi nghĩ rằng sự tập trung là một trong số đó. Cách bạn đọc vị đối thủ và trận đấu cũng rất quan trọng"

"Tôi nghĩ rằng một trong những điều quan trọng nhất trong bóng đá, và những gì tôi làm trên sân, là đọc trận đấu, đọc vị đối thủ và xem bạn có thể tấn công ở đâu, nơi bạn có thể di chuyển để tạo cơ hội cho đội của mình"

"Và trong poker cũng vậy, bạn phải đọc trò chơi, đọc vị đối thủ và biết thời điểm thích hợp để tấn công đối thủ", cầu thủ vừa cùng PSG lọt vào bán kết Champions League khẳng định một cách hào hứng.

Neymar: 'Tôi không trêu Kimmich'

Neymar chính thức ấn định tương lai

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG poker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT