Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Zidane ít nói nhưng nhiều cúp'

Thứ năm, 15/04/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid của HLV Zinedine Zidane đã loại Liverpool để tiến vào bán kết Champions League, điều này khiến cựu hậu vệ Manchester United phải nể phục.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Thành tích xuất sắc của Zinedine Zidane khi dẫn dắt Real Madrid đã được các chuyên gia của BT Sport là Rio Ferdinand (huyền thoại Manchester United) và Steve McManaman (cựu danh thủ Liverpool và Real Madrid) ca ngợi.

Ferdinand nói: "Người đàn ông này (Zidane) mát tay đến mức không thể tin được. Ông ấy không ở Real quá lâu nhưng có được thành công trong một khoảng thời gian ngắn"

"Zidane đến rồi nhấc lên từ danh hiệu này đến danh hiệu khác, những danh hiệu lớn. Ba danh hiệu Champions League với tư cách là huấn luyện viên? Thật phi thường"

Real Madrid, Zidane, Cúp C1, Champions League, Manchester United, Liverpool
Zidane giành 3 danh hiệu Champions League khi dẫn dắt Real Madrid. Ảnh: Getty

"Ông ấy không có nhiều điều để nói, ông ấy chưa bao giờ nói nhiều với tư cách là một cầu thủ. Zidane để thứ bóng đá của ông ấy nói chuyện. Điều này rất giống với cách quản lý của ông ấy. Zidane không có nhiều điều để nói, ông ấy thực sự không có hứng thú với bất kỳ ai"

"Zidane chỉ muốn hoàn thành công việc và ông ấy thực hiện nó một cách hoàn hảo. Khi ông ấy bước vào đến một trận chung kết thì anh ấy hiểu làm thế nào để giành chiến thắng".

Siêu sao một thời của Real Madrid đã dẫn dắt câu lạc bộ từ năm 2016 đến năm 2018 trước khi trở lại nắm quyền phòng thay đồ lần thứ hai. Tính đến thời điểm này, Zidane đã đem về 11 danh hiệu cho Los Blancos.

Và sau khi dẫn dắt đội bóng của mình một lần nữa vượt qua Liverpool để lọt vào bán kết Champions League, Zidane tiếp tục là chủ đề của những lời khen ngợi như trên.

Huyền thoại Real Madrid góp ý cho Vinicius

Lingard được Real Madrid, PSG và Inter săn đuổi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Zidane Cúp C1 Champions League Manchester United Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT