Quảng cáo

Huyền thoại Real Madrid góp ý cho Vinicius

Thứ năm, 15/04/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại sân Bernabeu mới đây đã trả lời khi được hỏi về Vinicius.

Cựu tiền đạo của Real Madrid, Hugo Sanchez, người đã có hơn 250 lần ra sân cho Real Madrid, mới đây đã trả lời phỏng vấn Cadena SER (thông qua Diario AS) về trường hợp của Vinicius Junior. Sanchez nói rằng để ở Real Madrid, các cầu thủ cần phải là những người giỏi nhất. Ông đã ở Los Blancos 7 năm, vì thế nên tiếng nói của ông rất có trọng lượng.

Sanchez nói rằng mặc dù ông rất thích phong độ gần đây của Vinicius, nhưng tiền đạo trẻ vẫn còn nhiều điểm cần phải cải thiện hơn nữa.

"Vinicius có nhiều phẩm chất, nhưng vẫn phải rèn luyện về tính chính xác" (Nguồn: Internet)

“Vinicius có rất nhiều phẩm chất và tài năng, nhưng cậu ấy vẫn thiếu chính xác trong những đường chuyền cuối cùng. Đó có thể sẽ là điểm yếu chí mạng của cậu ta, nếu tôi là cậu ta, tôi sẽ dành ra hai giờ để luyện sút bóng vào khung thành. "

"Để có thể ở lại Madrid, bạn phải là người giỏi nhất trong tất cả mọi việc. Nếu bạn có mười cơ hội, bạn phải ghi được mười bàn thắng, Vinicius cần phải cải thiện điều đó”

Trong vài trận đấu vừa qua, Vinicius đã ra dáng mẫu cầu thủ mà những người hâm mộ Real Madrid mong muốn. Cầu thủ người Brazil đã ghi bàn, tạo lợi thế cho Los Blancos trong trận đấu với Liverpool FC khi anh ghi được hai bàn thắng. Và mặc dù không ghi bàn, nhưng Vinicius đã có cho mình 3 đường chuyền quan trọng, chiến thắng 8 trong số 14 lần đấu tay đôi trong trận El Clasico cuối tuần trước.

Rất nhiều fan hâm mộ Real Madrid hy vọng, những màn trình diễn đáng chú ý này của Vinicius sẽ là bước đệm tốt cho cầu thủ 20 tuổi.

Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trong trận lượt về với Liverpool trong khuôn khổ Champions League lúc 02h00 ngày 15/4/2021

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinicius Real Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT