Quảng cáo

HLV Chelsea muốn Liverpool dừng cuộc chơi tại Champions League

Thứ tư, 14/04/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông muốn Real Madrid vượt qua Liverpool ở bán kết Champions League.

HLV Thomas Tuchel thừa nhận, ông thích Chelsea của ông đối đầu với Real Madrid hơn Liverpool ở Bán kết Champions League. Chelsea đã bị Porto đánh bại với tỷ số tối thiểu trên sân khách, Mehdi Taremi đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào phút bù giờ cho đội bóng của HLV Sergio Conceicao. Các cầu thủ của HLV Tuchel đã làm được điều khó khăn hơn ở lượt đi khi giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu cũng được tổ chức tại Seville, tỷ số đủ để khiến bàn thắng muộn của Porto trở nên vô ích.

Lúc này, Chelsea sẽ phải chờ xem mình sẽ đối mặt với ai trong trận tứ kết giữa Liverpool và Real Madrid, trận đấu đã kết thúc với tỷ số 3-1 cho Real ở lượt đi. HLV Tuchel thừa nhận muốn Liverpool dừng cuộc chơi tại Champions League: "Nói chung, tôi không thích thi đấu với các đội từ cùng giải đấu ở Champions League, bởi nếu đá với đội không cùng giải đấu mới đem lại cảm giác đang đá giải châu Âu. Trận đấu còn chưa bắt đầu nhưng chắc chắn tôi sẽ xem nó. Mọi chuyện đều có thể xảy ra, Liverpool rất mạnh trên sân nhà. Nhưng dù chuyện gì xảy ra đi nữa, chúng tôi cũng sẽ cố gắng giành lấy mọi thứ có thể."

HLV Tuchel muốn gặp đội ngoài giải đấu để "có cảm giác thi đấu châu Âu hơn" (Nguồn: Getty Images)

Ca ngợi sự tiến bộ của Chelsea, HLV Tuchel nói: "Lọt vào bán kết quả là một thành tích, đó là một bước tiến lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi có thể chưa quen với điều này, nhưng giờ chúng tôi ở đây rồi, chúng tôi sẽ làm hết mình để tiến vào chung kết"

HLV người Đức thừa nhận trận đấu này không phải là một màn trình diễn ấn tượng khi Chelsea suýt nữa đã để cho Porto đưa trận đấu bước vào hiệp phụ: "Không cho đối thủ có đất diễn cũng là một cách để phô diễn sức mạnh của bản thân. Tuy thế, hôm nay các học trò của tôi đã rất cố gắng và thể hiện điều đó bằng tất cả nỗ lực, cường lực và tinh thần đồng đội. Đây chính là khoảnh khắc nếu bạn có một đội trẻ, bạn mới cảm nhận được."

"Chúng tôi nói chuyện với nhau về những gì làm chúng tôi lo lắng, giải tỏa nó bằng cách luyện tập không ngừng, đó là những gì chúng tôi đã làm."

Chelsea hiện tại sẽ chờ kết quả trận đấu giữa Real Madrid và Liverpool để quyết định đối thủ của mình ở bán kết. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 15/4/2021 (giờ Việt Nam).

PSG, Chelsea gặp đội nào ở bán kết Cúp C1?

Chelsea vào bán kết Champions League dù thua lượt về

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Real Madrid Liverpool Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT