Quảng cáo

Klopp yêu cầu Liverpool lặp lại 'đêm Istanbul huyền thoại' khi gặp Real

Thứ tư, 14/04/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang gặp bất lợi trước trận lượt về tứ kết Champions League với Real Madrid, và HLV Jurgen Klopp muốn có một cuộc lội ngược dòng.

VIDEO: Năm 2020 khó quên của Liverpool

Real Madrid đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Liverpool ở trận lượt đi tứ kết Champions League mùa này. Đội bóng của Jurgen Klopp sẽ phải tạo nên kỳ tích nếu muốn góp mặt ở vòng bán kết, và chiến lược gia người Đức đã kể lại chuyện quá khứ để khích lệ học trò.

Klopp nói: "Đến giờ nghỉ giải lao, bầu không khí vẫn tốt. Tôi hài lòng với trận đấu lượt đi với Real. Không phải về tỷ số mà về thế trận nói chung. Rồi tôi nói với các cầu thủ điều này"

"Một số cựu cầu thủ Liverpool, những người đang làm các chuyên gia trên truyền hình, họ đã từng chơi một trận đấu mà đội bóng để thua 3-0 sau hiệp 1, trong một trận chung kết Champions League"

Liverpool, Real Madrid, Champions League, Klopp
Liverpool vô địch Champions League 2005. Ảnh: Getty

Vì vậy dù tình hình hiện tại không hoàn toàn giống như vậy, nhưng một cuộc lội ngược dòng vẫn khả thi. Và chúng toi sẽ cố để làm được điều đó".

Trận chung kết mà Klopp nhắc tới là cuộc đối đầu giữa Liverpool và AC Milan tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Đội bóng nước Ý đã dẫn trước 3-0 sau hiệp 1 với bàn thắng của Paolo Maldini cùng cú đúp từ Hernan Crespo.

Nhưng sang hiệp 2, lần lượt Steven Gerrard, Vladimir Smicer và Xabi Alonso đã gỡ hòa cho Liverpool để đưa trận đấu vào loạt luân lưu. Tại cuộc đấu súng quyết định, các học trò của HLV Rafa Benitez đã giành chiến thắng 2-3.

Trực tiếp Liverpool vs Real Madrid: Kỳ tích tại Anfield?

Nhận định Liverpool vs Real Madrid: Không còn gì để mất

Rời Liverpool, HLV Klopp được chọn để dẫn dắt đội bóng ‘trong mơ’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Real Madrid Champions League Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT