Quảng cáo

Sao Liverpool không phục khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League

Thứ năm, 15/04/2021 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau khi Liverpool bị loại khỏi Champions League, tiền vệ James Milner đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi đội nhà là những người chơi tốt hơn.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (15/4, giờ Việt Nam), Liverpool đã có cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. Với việc đã thất bại với tỉ số 1-3 ở trận lượt đi, The Kop đang rất khao khát lật ngược thế cờ trong 90 phút trên sân nhà, tuy nhiên, đoàn quân của HLV Klopp đã tỏ ra bất lực trước sự lọc lõi của Los Blancos.

Với việc chỉ giành được một kết quả hòa với tỉ số 0-0, Liverpool đã chính thức bị loại khỏi đấu trường Champions League với tổng tỉ số 1-3 nghiêng về về Real Madrid sau hai lượt trận.

liverpool
Liverpool chính thức bị loại khỏi Champions League năm nay (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau khi trận đấu này kết thúc, tiền vệ James Milner của Liverpool đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi đội nhà là những người đã thi đấu tốt hơn. Chia sẻ với BT Sport, ngôi sao người Anh cho hay:

“Rõ ràng chúng tôi là đội bóng chơi tốt hơn. Chúng tôi đã rất nỗ lực để giành chiến thắng trong trận đấu này. Những màn trình diễn và những quyết tâm đã được thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, những cơ hội mà chúng tôi tạo ra đã không được tận dụng một cách tốt nhất và điều đó dẫn đến sự khác biệt”.

“Nếu chúng tôi chơi ở trận lượt đi với cường độ tương tự thì mọi chuyện đã rất khác. Điều quan trọng là chúng tôi đã nỗ lực thi đấu với một quyết tâm cao độ với hy vọng có thể lọt vào top 4 đội mạnh nhất”.

 Với việc đã bị loại khỏi Champions League, nhiệm vụ hàng đầu của Liverpool trong mùa giải năm nay sẽ là một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, The Kop đang xếp thứ 6 và vẫn kém 3 điểm so với West Ham – đội bóng đang xếp thứ 4.

Xe chở cầu thủ Real bị CĐV Liverpool tấn công

Xác định 2 cặp bán kết của Champions League 2020/21

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Liverpool vs Real Madrid Tứ kết Champions League Bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT