Quảng cáo

Hansi Flick ca ngợi học trò dù để thua PSG

Thứ tư, 14/04/2021 12:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hansi Flick ca ngợi các học trò dù Bayern Munich mới để thua PSG ở Champions League.

Bất chấp chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Paris Saint-Germain trong trận lượt về Tứ kết Champions League, Bayern Munich vẫn bị loại do luật bàn thắng sân khách bởi chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 3-3.

Ngay cả khi không có Robert Lewandowski và Serge Gnabry ở hàng công, Bayern vẫn thực hiện được 45 cú sút về phía khung thành PSG ở cả 2 lượt trận. Thật khó để nói Bayern không phải là đội chơi tốt hơn ở cả hai lượt trận, nhưng cuối cùng các học trò của HLV Mauricio Pochettino đã vượt qua khi tận dụng tối đa cơ hội ít ỏi mà họ có được ở trận lượt đi với hai bàn thắng của Kylian Mbappe và một bàn của Marquinhos.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hansi Flick bày tỏ sự hạnh phúc với cách đội bóng của mình chiến đấu bằng tất cả sức lực: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn ở cả hai lượt trận. Tôi phải gửi lời khen ngợi đến các học trò của tôi. Họ đã chơi rất tập trung. Rất tiếc, lúc này chúng tôi gặp xui xẻo về nhân sự vì thiếu vắng những cầu thủ quan trọng. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó, và xin gửi lời chúc mừng đến Paris."

01618374355.jpeg

Ở trận lượt đi, tỷ số 31-6 cú sút của Bayern là vượt trội hơn hẳn so với PSG. Trong số 31 cú sút của Bayern, chỉ có 12 cú sút trúng đích so với số 5 của PSG. Cuối cùng, Bayern đã không tận dụng hết những cơ hội mà họ tạo ra, trong khi PSG đã đạt được hiệu quả tuyệt vời trong việc phản công.

“Ở trận lượt đi tại Munich, chúng tôi chỉ đơn giản là không ghi số bàn thắng tương đương với cơ hội có được. Chúng tôi là đội chơi tốt hơn trong cả hai lượt trận, tất cả chỉ đơn giản là chúng tôi đã không may mắn khi không có những cầu thủ quan trọng. Cả đội đã thử mọi cách nhưng không thể thành công, chúng tôi phải chấp nhận điều đó."

Xét về mọi mặt, Bayern đã chơi rất nhiều trận trong khi họ có một danh sách chấn thương dài, cùng với đó là những đồn đoán trong những tuần gần đây về mối liên hệ của HLV Flick với việc thay thế Joachim Low làm HLV trưởng ĐTQG Đức sau mùa hè này. Có cảm giác và dường như mọi thứ đang chống lại họ trong quá trình đối đầu với PSG, nhưng họ chắc chắn sẽ không biện minh cho thất bại này và sẽ tìm lại chính mình trong trận đấu với VfL Wolfsburg khi trở lại Bundesliga.

Trận đấu giữa Bayern Munich và Wolfburg sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 17/4/2021 (giờ Việt Nam)

PSG trả nợ thành công trước Bayern Munich

Nhận định PSG vs Bayern Munich: Nhà vô địch và kẻ về nhì

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Paris Saint Germain Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT