Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 16/4: Messi muốn tái hợp Neymar, Mourinho đếm ngày rời Spurs

Thứ sáu, 16/04/2021 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Messi muốn tái hợp Neymar, Mourinho đếm ngày rời Spurs hay Liverpool sẵn sàng chia tay Salah là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 16/4.

VIDEO: Tài năng đá phạt của con trai Ronaldo

Messi muốn tái hợp Neymar

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi được cho là đã có những liên lạc với tiền đạo Neymar của PSG trong thời gian gần đây để chèo kéo ngôi sao người Brazil trở lại Barca trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, điều này được cho là sẽ khó thành hiện thực khi Neymar đang cảm thấy hạnh phúc tại Paris.

neymar
Messi muốn Neymar trở lại Barca (Ảnh: Internet)

Mourinho đếm ngày rời Spurs

Theo La Gazzetta dello Sport, Tottenham nhiều khả năng sẽ có cuộc gặp mặt và đàm phán với HLV Maurizio Sarri vào tuần tới khi chủ tịch đội bóng này, Daniel Levy đã nhắm chiến lược gia người Ý như mục tiêu hàng đầu để thay thế Jose Mourinho. Hiện tại, HLV Sarri vẫn đang “thất nghiệp” sau khi chia tay Juventus.

sarri
HLV Sarri được Tottenham nhắm để thay thế Mourinho (Ảnh: Internet)

Liverpool sẵn sàng chia tay Salah

Theo Deportes Cuatro, Liverpool đã sẵn sàng cho trường hợp tiền đạo Mohamed Salah chia tay đội bóng này. Theo đó, trong trường hợp chân sút người Ai Cập ra đi, The Kop sẽ liên hệ để đưa Luis Suarez trở lại Anfield.

Werner đối diện cánh cửa rời Chelsea

Theo Evening Standard, tiền đạo Timo Werner được cho là đang đứng trước nguy cơ phải chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau khi không để lại quá nhiều ấn tượng dưới thời tân HLV Tuchel. Nhà

Thành London đại chiến vì sao Bỉ

Theo Voetbal 24, cả hai đội bóng thành London là Tottenham và Arsenal đều đang quan tâm đến sự phục vụ của tiền đạo Dries Mertens. Ngôi sao người Bỉ được cho là sẽ sớm chia tay Napoli trong mùa hè này và việc chuyển tới một bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể xảy ra.

Chuyển nhượng bóng đá tối 15/4: Rõ tương lai Neymar, Ronaldo tới PSG?

Chuyển nhượng bóng đá 15/4: MU đàm phán ký Ronaldo, Lampard dẫn dắt đối thủ Chelsea?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi Neymar Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT