Quảng cáo

Pep Guardiola san bằng kỷ lục của Mourinho ở Cúp C1

Thứ năm, 15/04/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Giúp Man City tiến vào bán kết Champions League, HLV Pep Guardiola san bằng kỷ lục đang được nắm giữ bởi Mourinho ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Manchester City đã trải qua 90 phút không hề dễ dàng trên sân của Dortmund ở lượt về tứ kết Champions League. Để đối thủ sớm vươn lên dẫn trước, tuy nhiên đoàn quân của Pep Guardiola vẫn biết cách vượt qua khó khăn với hai bàn thắng trong hiệp hai, qua đó tiến vào bán kết sân chơi danh giá nhất châu lục.

Chiến thắng này đánh dấu lần thứ 8 trong sự nghiệp cầm quân, HLV Pep Guardiola dẫn dắt đội bóng của mình vào đến bán kết Champions League, san bằng kỷ lục với Jose Mourinho. Cả hai chiến lược gia này hiện đang dẫn đầu về số lần dự bán kết Cúp C1 trong lịch sử.

Man City
Man City vào bán kết Champions League. Ảnh: Getty

Trong 8 lần vào đến bán kết, cả Mourinho lẫn Pep Guardiola đều có hai lần vào chung kết và cả hai lần đều lên ngôi vô địch. Bộ đôi HLV này còn kém Bob Paisley, Carlo Ancelotti và Zinedine Zidane, những HLV đều đã có 3 lần vô địch Champions League.

Đối thủ của Man City ở bán kết Cúp C1 mùa bóng năm nay là PSG, đội bóng cũng vừa xuất sắc đánh bại Bayern Munich sau hai lượt trận nhờ luật bàn thắng sân khách. Nếu Man City vượt qua được PSG, Pep Guardiola sẽ đứng trước cơ hội có chức vô địch Champions League thứ ba trong sự nghiệp cầm quân.

Ở mùa giải năm nay, Man City vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi ở cả bốn đấu trường. Ngoài Champions League đã vào đến bán kết và gần như sẽ lên ngôi ở Ngoại hạng Anh, The Citizen chuẩn bị đấu trận chung kết Cúp Liên đoàn với Tottenham trong khi tại Cúp FA, họ cũng đã vào đến bán kết và chuẩn bị đối đầu với Chelsea.

Huyền thoại MU: 'Zidane ít nói nhưng nhiều cúp'

Huyền thoại Real Madrid góp ý cho Vinicius

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Cúp C1 Champions League Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT