Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 17/4: 'Truyền nhân Ronaldo' cập bến, 2 siêu sao ra đi?

Thứ bảy, 17/04/2021 07:04 AM (GMT+7)
A A+

"Truyền nhân Ronaldo" sắp cập bến Old Trafford, 2 siêu sao sắp ra đi hay Quỷ đỏ nhắm hàng thải Barca là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (17/4).

"Truyền nhân Ronaldo" sắp cập bến Old Trafford

Theo Sport1, United đã nhận được cú hích lớn trong thương vụ chiêu một tiền đạo Andre Silva. Đích thân người đại diện của tuyển thủ Bồ Đào Nha đã tiết lộ rằng thân chủ của mình có điều khoản giải phóng chỉ là 26 triệu bảng, sẽ có hiệu lực ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

cn-mu-3
Silva đang có phong độ rất cao tại Bundesliga. Ảnh: Getty

2 siêu sao sắp ra đi

M.E.N đưa tin, tiền về Declan Rice đang ở rất gần Man Utd. Tuyển thủ Anh mới đây đã hỏi hai người đồng đội trong màu áo Tam Sư là  Harry Maguire và Luke Shaw về khả năng chuyển đến Old Trafford.

Tuy nhiên, sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1999 đồng nghĩa với việc United sẽ để 2 tiền vệ ngôi sao là Jesse Lingard và Paul Pogba ra đi.

cn-mu-2
MU sẽ chia tay Pogba và Lingard? Ảnh: Getty

Quỷ đỏ nhắm hàng thải Barca

Manchester United, Arsenal và Liverpool đang theo dõi sát sao tình hình của Samuel Umtiti tại Barcelona, Mundo Deportivo đưa tin. Trong khi đó, đội chủ sân Camp Nou cũng đang tìm cách thanh lý hậu vệ người Pháp ngay trong phiên chợ hè.

cn-mu-4
Umtiti không nằm trong kế hoạch của Barca. Ảnh: Getty

Man Utd chuẩn bị chiêu một Milenkovic

Đội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị sẵn sàng để chiêu một ngôi sao Nikola Milenkovic của Fiorentina, The Sun khẳng định. Theo đánh giá từ phía United, mức giá 38 triệu bảng mà đội bóng Serie A đưa ra là hơi cao so với thực tế.

MU săn đón đội trưởng AC Milan

Fichajes loan báo, Quỷ đỏ là một trong sáu đội bóng đang nhắm đến trung vệ Romagnoli của AC Milan. Năm cái tên còn lại gồm những cái tên là Barcelona, ​​Tottenham, Borussia Dortmund, Juventus và Lazio.

Tin chuyển nhượng MU 16/4: Chốt ‘bom tấn 102 triệu’, nhận báo giá Varane

Chuyển nhượng bóng đá 16/4: Messi muốn tái hợp Neymar, Mourinho đếm ngày rời Spurs

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT