Quảng cáo

Ronaldo bị tiền bối chỉ trích thẳng thắn

Thứ sáu, 16/04/2021 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút chủ lực của Juventus tiếp tục trở thành đề tài bàn tán sau những hành động không chuẩn mực trong thời gian gần đây.

VIDEO: Tài năng đá phạt của con trai Ronaldo

Cựu tiền đạo Luca Toni mới đây đã dành những lời có cánh dành cho Cristiano Ronaldo và vai trò của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại Juventus. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Italia không đồng tình với "thái độ" thi đấu của CR7, thứ khiến anh trở thành tâm điểm của các cuộc tranh cãi.

"Ronaldo là cầu thủ rất quan trọng của Juventus và là Vua phá lưới của Serie A. Cậu ấy ghi nhiều bàn thắng, nhưng thái độ của Ronaldo lại không thực sự đúng mực", Luca Toni thẳng thắn nói.

cr7-1
Ronaldo đang gây tranh cãi lớn. Ảnh: Getty

"Khi còn thi đấu, tôi cũng rất ích kỷ. Nhưng dù không ghi bàn, tôi vẫn ở lại sân để ăn mừng cùng đồng đội. Bạn

không nên ném áo đấu như vậy. Một nhà vô địch cần phải làm gương cho người khác".

Trong cuộc tiếp đón Genoa hồi cuối tuần trước, Juventus đã có một thế trận tương đối lấn lướt. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không thể có được dù chỉ một bàn thắng, dù 3 người đồng đội của Ronaldo là Kulusevski, Morata và McKennie đều lập công. Chính sự bức bối vì không có được bàn thắng đã dẫn đến hành động ném áo của siêu sao 36 tuổi.

Không chỉ tại Juventus, thái độ thi đấu của chân sút sinh năm 1985 ở đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đang bị soi mói khá nhiều. Trong trận đấu với Serbia ở vòng loại World Cup vừa qua, số 7 của đội tuyển Bồ Đào Nha đã ném băng đội trưởng xuống sân sau khi bị trọng tài từ chối bàn thắng mười mươi.

Ronaldo vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Serie A với 25 bàn thắng. Tuy nhiên, chân sút chủ lực của Lão bà khó có cơ hội vượt qua Robert Lewandowski để giành Chiếc giày vàng châu Âu.

PSG lên kế hoạch táo bạo chiêu mộ Ronaldo

'Ngôi sao 100 triệu bảng' muốn khoác áo MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT