Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 16/4: MU rất gần Varane, Ronaldo làm ‘vật tế thần’

Thứ sáu, 16/04/2021 17:57 PM (GMT+7)
A A+

MU ở rất gần Varane, Ronaldo làm ‘vật tế thần’ hay Ramos nói lời chia tay Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 16/4.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Ronaldo bị đem làm "vật tế thần"

Theo truyền thông Ý, với việc PSG đang bày tỏ sự quan tâm tới Ronaldo, Juventus được cho là sẽ xem xét trường hợp để đổi chân sút 36 tuổi lấy tiền đạo Mauro Icardi của đội bóng nước Pháp. Đáng chú ý, hiện tại, Ronaldo không còn ở đỉnh cao sự nghiệp và siêu sao người Bồ Đào Nha thậm chí còn đang được định giá thấp hơn so với Icardi (khoảng 29 triệu euro so với 55 triệu euro).

PSG lên kế hoạch táo bạo chiêu mộ Ronaldo-36854
Ronaldo sẽ tới PSG trong tương lai? (Ảnh: Internet)

 

MU ở rất gần Varane

Theo truyền thông Tây Ban Nha, quá trình đàm phán giữa MU với trung vệ Raphael Varane đang tiến triển rất tốt đẹp và Quỷ đỏ đã ở rất gần với thỏa thuận ký hợp đồng của ngôi sao người Pháp. Trong trường hợp chiêu mộ thành công Varane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, MU được cho là sẽ phải chi ra 60 triệu bảng.

varane
Varane trong màu áo Real Madrid (Ảnh: internet)

 

Ramos nói lời chia tay Real Madrid

Theo El Chiringuito TV, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Real Madrid và Sergio Ramos đã tiếp tục đi vào ngõ cụt. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi chủ tịch Perez tuyên bố sẽ loại anh khỏi kế hoạch cho mùa giải mới.

Real Madrid chốt tương lai Odegaard

Theo Marca, Real Madrid sẽ không bán đứt tiền vệ Martin Odegaard cho Arsenal vào kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Los Blancos muốn giữ chân ngôi sao người Na Uy cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai và cầu thủ này cùng với Vinicius Junior, Fede Valverde, Rodrygo Goes sẽ là bất khả xâm phạm.

Ajax hét giá cho “Pogba mới”

Theo La Gazzetta dello Sport, Ajax đang hét giá 40 triệu euro cho trường hợp của tiền vệ Gravenberch. Ngôi sao 18 tuổi người Hà Lan được đánh giá rất cao và đang được hàng loạt ông lớn tại châu Âu quan tâm, tuy nhiên, số tiền mà Ajax đưa ra được cho là sẽ làm khó mọi đội bóng.

Tin chuyển nhượng MU 16/4: Chốt ‘bom tấn 102 triệu’, nhận báo giá Varane

Chuyển nhượng bóng đá 16/4: Messi muốn tái hợp Neymar, Mourinho đếm ngày rời Spurs

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo tới PSG Ronaldo Varane Varane tới Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT