Quảng cáo

Chủ tịch Barca chính thức lên tiếng về tương lai Messi

Thứ bảy, 17/04/2021 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đã lên tiếng về tương lai của tiền đạo Lionel Messi tại đội bóng này.

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè này. Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, siêu sao người Argentina sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do, tuy nhiên phía Barca được cho là vẫn chưa đạt được bất cứ thỏa thuận gia hạn nào. Bên cạnh đó, PSG và Manchester City đang được xem là hai đội bóng đặc biệt quan tâm đến sự phục vụ Messi.

Ảnh 1
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đã lên tiếng cho rằng, quá trình đàm phán gia hạn vẫn đang diễn ra theo đúng kế hoạch. Chia sẻ với Deportes Cuatro, sếp lớn cho hay:

“Mọi chuyện đang tiến triển theo đúng kế hoạch. Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của câu lạc bộ để có thể giữ cậu ấy ở lại. Đó là tất cả những gì chúng tôi đang làm, Messi cảm thấy có động lực với đội bóng. Cậu ấy là một người phi thường và tôi tin rằng anh ấy sẽ muốn tiếp tục ở lại Barca”.

Hiện tại, về phía Lionel Messi, siêu sao người Argentina vẫn đang khá kín tiếng trong chuyện tương lai. Cách đây không lâu, Messi từng cho hay anh sẽ chỉ chính thức đưa ra quyết định về tương lai của mình sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin đã cho rằng, Barcelona đang cho thấy sự khởi sắc dưới thời tân chủ tịch Laporta và Messi đang dần bị thuyết phục với kế hoạch dài hạn của sếp lớn người Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, đội chủ sân Camp Nou được cho là chuẩn bị đề xuất một bản hợp đồng trọn đời với siêu sao người Argentina.

Tin chuyển nhượng MU 17/4: 'Truyền nhân Ronaldo' cập bến, 2 siêu sao ra đi?

Chuyển nhượng bóng đá 17/4: Ronaldo bị loại bỏ, MU đón 2 sao Real?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Tin chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT