Quảng cáo

Messi tiếp tục thiết lập kỷ lục sau trận Siêu kinh điển

Chủ nhật, 11/04/2021 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Với thất bại trước Real Madrid tại trận Siêu kinh điển lượt về La Liga mùa giải 2020/21, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã nối dài kỷ lục buồn.

Vào rạng sáng ngày 11/4 (giờ Việt Nam), Barcelona đã có chuyến hành quân đến sân của Real Madrid trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 30 La Liga. Đây được xem là trận đấu quan trọng, góp phần định đoạt ngôi vương tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha trong mùa giải năm nay.

Mặc dù thiếu vắng hai trụ cột quan trọng của hàng thủ là Sergio Ramos và Raphael Varane, tuy nhiên, Real Madrid đã thi đấu rất kiên cường và giành chiến thắng với tỉ số 2-1 chung cuộc. Thắng lợi lần này giúp Los Blancos tạm vươn lên vị trí dẫn đầu, trong khi đó, Barca đã tụt xuống vị trí thứ 3.

Messi
Messi có trận Siêu kinh điển thứ 7 liên tiếp "tịt ngòi" (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, ngôi sao số một trong trận đấu lần này là Lionel Messi cũng đã thêm một lần nữa không thể ghi bàn. Đây đã là trận Siêu kinh điển thứ 7 liên tiếp siêu sao người Argentina không thể chọc thủng lưới đại kình địch, đồng thời, đây cũng được coi là thành tích tệ trong sự nghiệp của tiền đạo này.

Lần gần nhất Messi ghi bàn trong một trận Siêu kinh điển đã là từ năm 2018, khi Cristiano Ronaldo vẫn còn thi đấu trong màu áo Real Madrid. Và kể từ khi siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển tới Juventus, “Lời nguyền Ronaldo” vẫn đang ám ảnh Lionel Messi cho đến thời điểm hiện tại.

Dẫu vậy, Lionel Messi đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử các trận Siêu kinh điển. Siêu sao người Argentina đã có cho mình 26 bàn thắng vào lưới Real Madrid trong các trận Siêu kinh điển, tính trên mọi đấu trường. 

Messi vừa đá vừa 'run' trước Valladolid

Messi 'nhảy múa' trước 4 cầu thủ Barca, ghi bàn đẳng cấp

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Siêu kinh điển Real Madrid vs Barca Messi kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT