Quảng cáo

Zidane chia sẻ thật lòng về Messi trước thềm Siêu kinh điển

Thứ bảy, 10/04/2021 08:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Real Madrid đã hâm nóng trận El Clasico ở vòng 30 La Liga bằng buổi trả lời phỏng vấn mới đây.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Trận Siêu kinh điển thứ 279 trong lịch sử chuẩn bị diễn ra với viễn cảnh rất có thể sẽ là lần cuối cùng của Lionel Messi. Tiền đạo 33 tuổi sắp trở thành cầu thủ tự do và nhiều khả năng sẽ ra đi.

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid không hề mong muốn điều này xảy ra. Chiến lược gia người Pháp đã chia sẻ hết sức thật lòng trong buổi họp báo trước trận đại chiến tại Alfredo Di Stefano.

"Tôi không muốn đây là trận El Clasico cuối cùng của Messi", thuyền trưởng của Los Blancos chia sẻ. "Hãy để cậu ấy ở lại Barcelona. Cậu ấy chơi tốt ở đó và cũng tốt cho La Liga".

zidane-1
Zidane không muốn Messi rời Barca. Ảnh: Getty

Đội trưởng của Blaugrana đang trải qua chuỗi trận khô hạn tại El Clasico. Thống kê chỉ ra rằng El Pulga chưa

thể ghi bàn vào lưới Real Madrid kể từ lần chạm trán ở vòng 36 La Liga mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, "Zizou" vẫn tỏ ra hết sức thận trọng trước tiền đạo chủ lực của đối phương.

"Chúng ta đều biết Messi là một cầu thủ như thế nào. Cậu ấy có thể không ghi bàn, nhưng chúng ta đều hiểu Messi đẳng cấp như thế nào", chiến lược gia 48 tuổi nói thêm.

Ở trận Siêu kinh điển trong giai đoạn lượt đi của La Liga, Kền kền trắng đã đánh bại đại kình địch của mình với tỷ số 3-1 ngay tại Camp Nou. Zidane cùng các học trò cần làm được điều tương tự để lấy ngôi đầu từ tay Atletico Madrid.

Với việc khoảng cách giữa 3 đội đầu bảng đang là rất sít sao, 90 phút tại Alfredo Di Stefano sẽ là trận đấu mang tính quyết định tới ngôi vương La Liga 2020/21.

HLV Klopp lọt tầm ngắm để thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid

Người hùng Real gọi đồng đội là huyền thoại

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Real Madrid Barcelona Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT