Quảng cáo

Messi và cơ hội cuối để phá bỏ 'lời nguyền Ronaldo'

Thứ bảy, 10/04/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Barcelona đang đứng trước cơ hội có thể xem là cuối cùng để phá vỡ "lời nguyền Ronaldo" trong các trận El Clasico.

Lionel Messi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga mùa giải năm nay với 23 bàn thắng. Cuối tuần này, tiền đạo người Argentina sẽ bước vào trận Siêu kinh điển cuối cùng của mùa giải với quyết tâm ghi bàn lớn hơn bao giờ hết.

El Pulga được xem là một trong những "hung thần" lớn nhất của Los Blancos. Thế nhưng, thật kỳ lạ khi tiền đạo 33 tuổi chưa một lần ghi bàn hoặc kiến tạo trong 6 trận đấu gần đây nhất trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

messi-1
Messi đã bị Real Madrid bắt bài? Ảnh: Getty

Trùng hợp thay, chuỗi khô hạn của tiền đạo Nam Mỹ trong các trận El Clasico bắt đầu khi kỳ phùng địch thủ của

anh là Cristiano Ronaldo rời Bernabeu. Để gọi tên hiện tượng khó lý giải này, truyền thông Tây Ban Nha đã sử dụng đến cụm từ "lời nguyền Ronaldo".

Trên thực tế, bàn thắng cuối cùng của thủ quân ĐT Argentina vào lưới Real là trong trận hòa 2-2 tại Camp Nou vào mùa giải 2017/18.

Messi từng có thống kê rất đáng chú ý trước Kền kền trắng trong 27 lần chạm trán đầu tiên, với 21 bàn thắng ghi được. Tuy nhiên, hiệu suất của M10 trong các trận El Clasico đã giảm đáng kể - chỉ 5 bàn trong 17 trận gần nhất.

Trận El Clasico vào rạng sáng Chủ Nhật tới rất có thể sẽ là lần cuối cùng của Lionel Messi. Tiền đạo sinh năm 1987 hiểu điều này và sẽ làm tất cả để có thể có một lời chia tay trọn vẹn với Barcelona.

Messi vừa đá vừa 'run' trước Valladolid

Messi ăn mừng kỷ lục vĩ đại nhất lịch sử Barca

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Real Madrid Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT