Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 17/4: Ronaldo bị loại bỏ, MU đón 2 sao Real?

Thứ bảy, 17/04/2021 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo nguy cơ bị loại bỏ, 2 sao Real trên đường tới MU hay Liverpool chọn người thay Mane là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (17/4).

Cristiano Ronaldo nguy cơ bị loại bỏ

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang là tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông tại Ý, sau những lùm xùm trong thời gian gần đây. Một số ý kiến trong đó có cả cựu HLV Max Allegri cho rằng Juventus nên "loại bỏ" tiền đạo 36 tuổi.

Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn đang là chân sút số một của Juventus trong suốt 3 mùa giải vừa qua.

cn-1
CR7 đang nhận nhiều chỉ trích. Ảnh: Getty

2 sao Real trên đường tới MU

Theo nguồn tin từ nhà báo nhà báo Jose Alvarez , Quỷ đỏ đã đạt được bước tiến lớn để chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Tuyển thủ Pháp mới đây cũng đã từ chối gia hạn với Los Blancos.

Bên cạnh đó, Sergio Ramos được cho là cũng đã "nói lời chia tay Real Madrid" và hoàn toàn có khả năng chuyển đến sân Old Trafford.

cn-2
Ramos sẽ cùng Varane tới MU? Ảnh: Getty

Liverpool chọn người thay Mane

Fichajes khẳng định Liverpool đang tìm cách đưa Ousmane Dembele về sân Anfield để kế nhiệm Sadio Mane. The Kop đang muốn bán tuyển thủ Senegal ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sau khi Mane cho thấy dấu hiệu sa sút.

Benzema sắp gia hạn với Real Madrid

Marca đưa tin, tiền đạo người Pháp đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến mùa hè năm 2023Chân sút 33 tuổi cũng chấp nhận giảm lương để san sẻ gánh nặng cùng Kền kền trắng.

Milan săn sao Tottenham

Theo Calciomercato, AC Milan sẵn sàng cạnh tranh với Napoli trong cuộc săn lùng tiền về Erik Lamela của Tottenham. Cựu sao Roma đang tìm đường quay trở lại Serie A, nơi anh đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Tin chuyển nhượng MU 16/4: Chốt ‘bom tấn 102 triệu’, nhận báo giá Varane

Chuyển nhượng bóng đá 16/4: Messi muốn tái hợp Neymar, Mourinho đếm ngày rời Spurs

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT