Quảng cáo

MU muốn chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha thay thế Cavani

Thứ bảy, 17/04/2021 13:09 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Edinson Cavani sẽ chia tay đội bóng, MU đã nhắm tới tiền đạo Andre Silva trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Theo thông tin độc quyền của SunSport, MU chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Andre Silva từ Eintracht Frankfurt để thay thế cho Edinson Cavani, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Sự ra đi của tiền đạo người Uruguay khiến MU buộc phải tìm kiếm một trung phong thay thế, và cái tên được cho là phù hợp nhất với đội chủ sân Old Trafford không ai ngoài Andre Silva.

Andre Silva
MU muốn chiêu mộ Andre Silva. Ảnh: Getty

Theo Sport 1, điều khoản giải phóng trị giá 26 triệu bảng của Silva sẽ bắt đầu có hiệu lực vào thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Đây là con số khá hời với năng lực của tiền đạo người Bồ Đào Nha, vì thế nguồn tin này cho rằng Silva sẽ trở thành món hàng hot trong mùa hè năm nay.

Cầu thủ 25 tuổi đang đạt phong độ cao với 23 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo trong 26 lần ra sân ở giải VĐQG

mùa này. Màn trình diễn xuất sắc của anh giúp Eintracht Frankfurt hiện đang xếp thứ 4 ở Bundesliga và tràn đầy cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Người đại diện của Andre Silva, Jorge Mendes hy vọng sẽ dàn xếp xong thương vụ này với Frankfurt, đội bóng cũng đang rất cần tiền để mua đứt lại tiền đạo Luka Jovic từ Real Madrid.

Ngoài Andre Silva, các nguồn tin từ châu Âu khẳng định MU còn đang nhắm tới Erling Haaland và Harry Kane, những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên với mức giá chuyển nhượng trên 100 triệu bảng, hai siêu sao kể trên không phải những mục tiêu trong tầm tay đội chủ sân Old Trafford.

Pogba lên tiếng trước quyết định cứng rắn của Solskjaer

Ramos nói lời chia tay Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Andre Silva Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo