Quảng cáo

Đồng đội phá vỡ im lặng về tương lai của Ronaldo

Thứ bảy, 17/04/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, đồng đội của Cristiano Ronaldo đã lên tiếng hé lộ về tương lai của siêu sao này.

VIDEO: Tài năng đá phạt của con trai Ronaldo

Những ngày gần đây, Ronaldo đã trở thành tâm điểm của truyền thông châu Âu khi siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang tỏ ra bất mãn và không còn cảm thấy hạnh phúc tại Juventus. Trong bối cảnh chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với “Lão bà”, nhiều nguồn tin đã cho rằng, không loại trừ khả năng Ronaldo sẽ chia tay đội bóng này ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và PSG đang được xem là bến đỗ khả dĩ nhất.

ronaldo
Ronaldo được cho là đang không hạnh phúc tại Juventus (Ảnh: Internet)

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, Pepe - đồng đội của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha đã lên tiếng cho rằng, chân sút 36 tuổi vẫn đang rất hạnh phúc tại Juventus. Chia sẻ với Novo, ngôi sao của Porto cho hay:

“Thành thật mà nói, với những gì tôi đã biết về Ronaldo, tôi không biết liệu cậu ấy có chấp nhận cái cách mà mọi người thường nói về bóng đá ở Bồ Đào Nha hay không. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn đang hạnh phúc tại Turin, cậu ấy là tay săn bàn hàng đầu ở Serie A, những người chỉ trích cậu ấy không biết việc ghi hơn 30 bàn mỗi mùa khó khăn như thế nào.”

“Những gì Cristiano làm được thật không thể tin được và tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở Juventus thêm nhiều năm nữa, mang lại niềm vui cho những người yêu bóng đá và đại diện cho hình ảnh của Bồ Đào Nha, như cậu ấy đã luôn làm được.”

Cập bến Juventus vào kỳ chuyển nhượng hè 2018, Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp “Lão bà” mang về chức vô địch C1 lần thứ 3 trong lịch sử câu lạc bộ. Tuy nhiên, sau 3 năm kể từ khi chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha, Juventus vẫn chưa một lần vào tới bán kết của giải đấu này.

PSG lên kế hoạch táo bạo chiêu mộ Ronaldo

Ronaldo sẵn sàng 'chịu thiệt' để trở lại đội bóng ‘trong mơ’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Tin chuyển nhượng Pepe Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT