Quảng cáo

Nhận định Atalanta vs Juventus: Chiến đấu vì top 4 | 20h00 ngày 18/4

Thứ sáu, 16/04/2021 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Những màn gặp nhau giữa Juventus và Atalanta luôn vô cùng hấp dẫn. Cả hai đội sẽ phải cố gắng hết sức để trụ lại ở top 4 khi phía sau họ đang là một Napoli cũng đang đong đầy quyết tâm.

Nhận định Juventus - Atalanta – Vòng 31 Serie A (SVĐ Atleti Azzurri d'Italia)

20h00 ngày 18/4

Atalanta đang hướng tới chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Serie A, và gần như chắc chắn rằng họ sẽ giữ vững lối chơi tấn công của mình. Duvan Zapata đã có một cú đúp trong chiến thắng 3-2 trước Fiorentina, các hậu vệ đối phương cần phải vô cùng để mắt đến cầu thủ này, cùng với đó, Christian Romero đã hết án treo giò. Tuy nhiên Hans Hateboer dính chấn thương, và Matteo Pessina được xác định dương tính với Covid-19.

Juventus đang có dấu hiệu khởi sắc, với việc họ đã đánh bại cả Napoli và Genoa ở hai vòng đấu trước đó. Bianconeri đặt mục tiêu vượt qua AC Milan ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Tiền vệ Federico Bernardeschi lẽ ra là người vắng mặt duy nhất của đội khách, vì thế chúng ta hoàn toàn có thể khả năng vào một phong cách chơi tấn công dồn dập của Juventus.

Hai lần gặp nhau gần đây nhất của Atalanta và Juventus đều kết thúc với tỷ số hòa, và cả hai đội đều để lọt lưới ít nhất một lần trong bốn trận trước đó. Người hâm mộ hy vọng hai CLB sẽ cống hiến một 90 phút giải trí và nhiều bàn thắng.

01618561958.jpeg

Thông tin xung quanh:

Atalanta và Juventus đã gặp nhau 110 lần, Juventus có phần vượt trội hơn khi thắng 63 trận, hai đội hòa nhau 36 trận và 11 là số trận thắng của Atalanta.

Trong 10 trận sân khách gần nhất, "Lão bà" đã giành chiến thắng 9 lần.Tính riêng trên sân Atleti Azzurri d'Italia, Juventus thắng 26 trên 55 trận, hòa 22 trận và chỉ để thua 7 trận.

Atalanta là đội để thủng lưới nhiều nhất bên ngoài vòng cấm, trong khi Juventus là đội ghi nhiều bàn nhất.

Đội hình dự kiến:

Atalanta: Gollini, Djimsiti – Romero – Palomino, Hateboer – Freuler – de Roon – Gosens, Pessina, Ilicic – Zapata.

Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, Matthijs de Ligt, Alex Sandro, Chiesa, McKennie, Ramsey; Paulo Dybala, Cristiano Ronaldo, Alvaro Morata.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 18/4/2021.

Video bàn thắng Juventus 3-1 Genoa: Ronaldo mờ nhạt

Juventus tiếp tục bám đuổi thành Milan

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Atalanta Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT