Quảng cáo

Nhận định Arsenal vs Fulham: Khẳng định sức mạnh | 19h30 ngày 18/4

Thứ sáu, 16/04/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trở về Ngoại hạng Anh với chiến thắng đậm ở Europa League, Arsenal có thể sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho một Fulham đang chỉ xếp thứ 18 trên BXH.

Nhận định Arsenal – Fulham – Vòng 32 Ngoại hạng Anh (SVĐ Emirates)

19h30 ngày 18/4/2021

Arsenal bước vào trận đấu này sau chiến thắng đậm đà trong trận lượt về tứ kết Europa League trước Slavia Prague, nhưng tình trạng thể chất của họ bị đặt vào vòng nghi vấn. Có khả năng HLV Mikel Arteta sẽ thay đổi vài vị trí, điều đó có thể trao cơ hội cho những cầu thủ như Gabriel Martinelli, cầu thủ đang rất muốn gây ấn tượng..

Những gì Fulham làm trước khung thành đã khiến họ tụt dốc không phanh, họ chỉ ghi được hai bàn thắng trong bốn trận gần đây, và tất cả đều kết thúc bằng thất bại cho đội bóng của HLV Scott Parker. Nếu không muốn lần nữa xuống chơi ở giải hạng Nhất, họ buộc phải có kết quả khả quan trong trận đấu này.

Hai đội đều có những tính toán và kế hoạch của riêng mình để tiến đến một kết quả có lợi cho trận đấu trên SVĐ Emirates Chủ Nhật này.

01618558440.jpeg

Thông tin xung quanh:

  • Đội chủ nhà Arsenal sẽ không có sự phục vụ của David Luiz và Kieran Tierney, nhưng vẫn đang hy vọng Martin Odeegard và Pierre-Emerick Aubameyang có thể kịp trở lại trong đội hình.
  • Ở phía đối diện, đội hình của Fulham sẽ không có Tom Cairney, ngoài ra hai cái tên Marek Rodak và Andemola Lookman sẽ được đặt trong vòng nghi vấn.
  • Arsenal chưa bao giờ thua trên sân nhà trước Fulham trong 29 lần gặp nhau trước đây (thắng 24, hòa 5), đây là kết quả tốt nhất ở sân nhà của Arsenal trước một đối thủ trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.
  • Fulham đã để thua Arsenal trong 6 lần gần nhất hai đội gặp nhau tại Premier League, để thủng lưới 18 bàn và chỉ ghi được 3 bàn.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Bernd Leno; Calum Chambers, Rob Holding, Pablo Mari, Granit Xhaka; Thomas Partey, Dani Ceballos; Nicolas Pepe, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli; Alexandre Lacazette

Fulham: Alphonse Areola; Ola Aina, Joachim Andersen, Terence Kongolo; Kenny Tete, Harrison Reed, Mario Lemina, Antonee Robinson; Ruben Loftus-Cheek, Andemola Lookman; Aleksandar Mitrovic

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Fulham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT