Quảng cáo

Sao Arsenal nhập viện

Thứ sáu, 16/04/2021 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang tiết lộ đã phải nhập viện sau khi mắc bệnh sốt rét.

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã vắng mặt chiến thắng 3-0 tại Premier League vào Chủ nhật trước Sheffield United, anh cũng không xuất hiện trong đội hình đá trận lượt về của Arsenal với Slavia Prague vừa qua.

CLB Arsenal chỉ thông báo anh không có mặt vì "bị bệnh" mà không có chi tiết, nhưng chỉ vài phút trước khi các đồng đội của anh khởi động ở thủ đô của CH Séc, cầu thủ người Gabon đã đăng tin về tình hình của mình trên Instagram cá nhân.

Aubameyang phải nhập viện vì bị sốt rét (Nguồn: Internet)

"Cảm ơn vì tất cả các tin nhắn và cuộc gọi nhé. Thật không may, tôi đã mắc bệnh sốt rét khi đang làm nhiệm vụ cho ĐTQG vài tuần trước. Tôi đã phải nằm viện vài ngày, nhưng tôi đã cảm thấy khỏe hơn nhiều rồi, tất cả là nhờ các bác sĩ tuyệt vời đã phát hiện và điều trị quá nhanh."

"Tôi không cảm thấy là chính mình trong vài tuần qua, nhưng nhất định tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn! Bây giờ hãy cùng theo dõi các đồng đội của tôi, đây là một trận đấu lớn đấy! Tiến lên và giành lấy nó nào Arsenal"

Aubameyang xuất phát ở trận lượt đi với Slavia trên băng ghế dự bị, anh được vào sân thay Nicolas Pepe khi trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Tiền đạo 31 tuổi đã ký hợp đồng mới với thời hạn ba năm vào năm ngoái, nhưng đang gặp khó khăn về phong độ trong mùa giải này, anh bị loại khỏi trận derby bắc London vào tháng trước vì đến muộn.

Không rõ anh sẽ còn phải ngồi ngoài bao lâu, nhưng ở mùa giải này, Aubameyang mới ghi được 9 bàn sau 25 lần ra sân ở Premier League.

Cựu HLV Arsenal lập kỷ lục ở Europa League

Arsenal đè bẹp đối thủ ngay trên sân khách

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT