Quảng cáo

Cựu HLV Arsenal lập kỷ lục ở Europa League

Thứ sáu, 16/04/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Unai Emery tiếp tục chứng minh được bản lĩnh tại sân chơi Europa League khi giúp Villarreal tiến vào bán kết.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

Rạng sáng 16/4, Villarreal đánh bại Dinamo Zagreb 2-1 trên sân nhà, qua đó chiến thắng với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận và giành vé vào bán kết Europa League. Đây đã là mùa giải thứ 6, các đội bóng của HLV Unai Emery vào đến vòng đấu này và đó là thành tích ấn tượng nhất trong lịch sử Europa League đối với các huấn luyện viên.

Trước khi cùng Villarreal vào bán kết mùa giải năm nay, HLV Unai Emery từng thành công một lần với Valencia, ba lần với Sevilla và một lần cùng Arsenal, Trong năm lần vào đến bán kết trước đó, ông có ba chức vô địch đều cùng Sevilla.

Unai Emery
Unai Emery là HLV duy nhất có 6 lần vào bán kết Europa League. Ảnh: Getty

Trong khi HLV Unai Emery tiếp tục thể hiện được cái duyên ở Europa League, thì đội bóng cũ của ông là Arsenal cũng đang thi đấu thành công ở sân chơi này. Chiến thắng 4-0 ngay trên sân của Slavia Praha giúp Arsenal cũng lọt vào bán kết và sẽ đụng độ với chính Villarreal của Unai Emery tại vòng đấu tiếp theo.

Ở cặp bán kết còn lại, MU sẽ đụng độ AS Roma. Các trận lượt đi vòng bán kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 4, trong khi loạt trận lượt về khởi tranh sau đó một tuần.

MU thiết lập thành tích ‘bá đạo’ tại đấu trường châu Âu

Ibrahimovic đối diện án phạt cấm thi đấu 3 năm

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Unai Emery Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT